Bí Quyết Trang Trí Đẹp Cho Những Góc Khuất Trong Nhà

Những Bí Quyết Trang Trí Đẹp Cho Những Góc Khuất Trong Nhà


Những góc khuất, góc xéo trong nhà như góc tường, góc cầu thang, nếu biết trang trí, sắp xếp đồ đạc một cách thông minh và hợp lý, sẽ giúp ngôi nhà gọn gàng và tạo ra một không gian đặc biệt.

qpdesign-kinh-nghiem
Các góc tường ở cầu thang thường bị lãng quên hoặc bỏ qua. Song với các kệ sách gỗ hoặc kệ để bình hoa, decor trang trí… cầu thang sẽ thêm phần sinh động.
qpdesign-kinh-nghiem-2
Một số góc tường treo khung ảnh, giá để đồ ăn khớp vào góc, giúp tận dụng không gian thừa hiệu quả bất ngờ.
qpdesign-kinh-nghiem-3
Tùy theo góc có hình tam giác, hình vòng cung… gia chủ chọn giá đựng đồ khớp với hình dạng của góc.
qpdesign-kinh-nghiem-4
Trong ngôi nhà đẹp, gầm cầu thang vốn có thể cải tạo thành không gian lãng mạn, với tiểu cảnh, cây xanh, đèn chiếu sáng hoặc mang ý nghĩa phong thủy, cầu may mắn tài lộc cho chủ nhà…
qpdesign-kinh-nghiem-5
Hoặc biến nơi này thành một tủ để đồ, vừa cất giữ đồ đạc gọn gàng, vừa tăng diện tích lưu trữ trong nhà.
vi-tri-2-6d4a6_opug
Một góc làm việc độc đáo, diện tích vừa phải, đừng quên cung cấp đủ ánh sáng nếu biến góc cầu thang thành nơi kê bàn làm việc.
qpdesign-kinh-nghiem-6
Gia chủ dùng các loại giường gấp thông minh hoặc đóng đồ theo kích thước góc khuất trong nhà, đảm bảo đồ đạc vừa vặn, không trồi ra phía ngoài, cản trở việc đi lại và ngốn diện tích.
qpdesign-kinh-nghiem-7
Đối với những nhà có tầng áp mái, mái dốc, trần thấp, chủ nhà cải tạo thành phòng nhỏ ấm cúng. Tuy nhiên, nội thất tại đây nên cân nhắc về màu sắc, chi tiết, để tránh rối mắt hoặc làm các góc thêm chật chội.
qpdesign-kinh-nghiem-8
Một chút khéo léo, cách bày biện hợp lý, tận dụng hết các góc khuất của gác mái, gia chủ sẽ có nơi riêng tư, nghỉ ngơi hoặc vui đùa những lúc rảnh rỗi.
qpdesign-kinh-nghiem-9
Góc mái có thể lắp kính hoặc trổ cửa sổ lấy sáng, tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, cảnh vật bên ngoài. Không gian linh hoạt, tiện ích sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.

Tham khảo nhiều mẫu nhà đẹp nhất sài gòn "http://nhaxinhsaigon.com.vn/"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét