Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Kiểu Khách Sạn Với Thích Hợp Kinh Doanh

Mô hình kinh doanh khách sạn nhà phố đang được nhiều khách hàng chọn và thiết kề vì chi phí đầu tư thấp nhưng mang lại lợi nhuận, dưới đây sẽ có mẫu thiết kế nhà phố kiểu khách sạn với 2 phương án khác nhau theo phong cách hiện đại
nha pho dep, nha dep
Phướng án thiết kế 1: Với phương án thiet ke nha pho dep thứ 1 này chính là đổi mới hoàn toàn phần mặt tiền phía trên lầu. Tường bao xung quanh phủ kín lên tới sân thượng, chỉ chừa trống 1 bên. Dẹp bỏ hết ban công và những khoảng hở thông thường, KTS phủ kính toàn bộ, phòng ốc bên trong xây dạt về 2 bên chừa lối đi chung và sảnh lớn có thể nhìn ra ngoài thông qua vách kính có rèm che.
Bảng hiệu đèn quảng cáo cũng được thay đổi để phù hợp hơn. Với mặt phẳng rộng rãi, gia chủ có thể lựa chọn nhiều kiểu đèn quảng cáo độc đáo, đa dạng hơn so với sử dụng phương án 1, nhằm mục đích thu hút được nhiều người xem chú ý hơn.
thiet ke khach san dep, mau nha pho, thiet ke nha 4 tang
Phương án thiết kế 2: Cấu trúc chung của khách sạn vẫn tuân theo tiêu chuẩn của 1 khách sạn cơ bản, bao gồm 1 trệt, 4 lầu, phía trên là sân thượng. Tầng hầm giữ xe dĩ nhiên là không thể thiếu sót khi thiết kế xây dựng những công trình nằm sát mặt lộ. Phần mặt tiền được làm đơn giản nhưng vẫn làm cho người khác thấy được cái đẹp riêng của kiến trúc. Những dãy đèn led chiếu sáng được mắc theo chiều ngang và dài của khách sạn để khi ban đêm nó trở nên lung linh, quyến rũ hơn, làm nổi bật phần mặt tiền song song với đèn chiếu sáng của bảng hiệu quảng cáo.
Ở tầng trệt, ngay từ khi bước vào căn nha dep, ta sẽ ngay lập tức thấy được dãy gạch ốp tường phía ngoài được làm không theo trình tự nào cả. Giữa khối kiến trúc phẳng như thế này, sự bố trí ấy chính là điểm nhấn độc đáo, thu hút mà không phá vỡ đi tính thẩm mỹ vốn có. Bốn tầng phía trên được thiết kế đồng bộ, kết hợp những mảng miếng hình học phẳng và các chất liệu xây dựng cơ bản để những khách đến thuê phòng cảm thấy thoải mái tiện nghi như đang ở nhà mình.
Sân thượng được làm rất rộng để kinh doanh quán cafe cũng rất thích hợp vì yếu tố cảnh quan, tầm nhìn và không khí thoáng đãng mát mẻ. Một sự kết hợp với mô hình kinh doanh cực kì hoành tráng, chắc chắn sẽ đem lại nhiều thu hút cho khách hàng bởi tính tiện nghi mà khách sạn đang sở hữu. Tất cả là do một tay đội ngũ KTS công ty Nha Dep xây dựng nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét