Ý tưởng thiết kế trang trí nội thất nhà phố đẹp độc đáo

Tìm kiếm cho George để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của họ về đồ gia dụng,  Welcome Home , họ đã chuyển hóa di sản được liệt kê nhà phố ngoạn mục này cho George phong cách. Với trang trí nội thất rộng mở để trang trí, họ chắc chắn đã có đầy đủ bàn tay. May mắn thay, họ luôn có một thách thức tốt!

Nếu bạn có một kế hoạch mở sàn để làm việc với sau đó tính mình may mắn. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn, nhưng với sự tự do lựa chọn đó sẽ có một số quyết định khó khăn. Đây là những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi về làm thế nào để giải quyết một nội thất mở kế hoạch ...

1. Quyết định sử dụng không gian

Hãy suy nghĩ về cách bạn muốn không gian nhà phố hiện đại được sử dụng. Bạn có muốn một khu ăn uống chính thức cũng như một khu vực sinh hoạt không chính thức? Bạn có cần tích hợp một phòng ngủ vào không gian sống của bạn? Một khi bạn đã có được một sự hiểu biết về cách bạn muốn không gian được sử dụng sau đó bạn có thể bắt đầu kế hoạch khu của bạn. Khi xem xét các khu, hãy suy nghĩ về cách bạn sẽ truy cập chúng. Các khu vực nào sẽ được truy cập thường xuyên nhất và những khu vực nào cần được bảo mật hơn?

2. Tạo Khu

Khi bạn biết các khu vực khác nhau mà bạn muốn tạo ra, bạn cần có khả năng phân biệt chúng bởi vì bạn không có bức tường để làm điều đó cho bạn!

Thảm nhà
Một cách tuyệt vời để làm điều này là thông qua việc sử dụng thảm. Bằng cách đặt tấm thảm lên sàn, bạn tạo một nền tảng nền tảng. Nếu bạn cần sử dụng nhiều thảm trong một không gian, hãy chắc chắn rằng chúng làm việc hài hòa với nhau. Hãy thử và pha trộn hình dạng thảm nếu bạn có thể, như một tấm thảm tròn là một cách tuyệt vời để phá vỡ các hình chữ nhật lặp đi lặp lại.

Đồ nội thất.
Nội thất là một cách tuyệt vời để ngăn cách các khu vực và thiết lập các khu vực cho không gian ngôi nhà. Sự lựa chọn Bàn ăn, Giường, Giường và Ghế là quan trọng và kích thước của chúng đặc biệt! Nếu khu vực sinh sống không chính thức của bạn quan trọng hơn khu vực ăn uống, hãy làm cho kích thước của đồ nội thất phản ánh điều đó. Đừng quên lấy băng đo ra. Điều quan trọng là có thể hình dung được đồ nội thất của bạn sẽ lớn hay nhỏ trong không gian.

3. Tạo chính sách

Điều duy nhất mà nội thất bên trong không cung cấp cho bạn là sự riêng tư, do đó bạn sẽ cần phải tạo sự riêng tư cho mình. Đây có thể là đáng kể như bạn muốn. Chúng tôi thích sử dụng cây cao và cây trong nhà để cung cấp sự riêng tư. Một lựa chọn tuyệt vời là một Ficus hoặc Strelitzia, vì họ yêu thích trong nhà và cung cấp bảo hiểm rộng lượng. Nếu không, hãy thử tích hợp rèm cửa để chia khu vực nếu bạn có thể, hoặc sử dụng một bộ phận cao hơn như kệ sách đầy cây và đồ dùng cá nhân để tạo sự riêng tư.

Phòng khách nhà đẹp được thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo. Trung tâm phòng khách được kê chiếc ghế sofa dài màu xanh rêu ngoài ra còn có những chiếc ghế tựa đơn giản cũng được đặt trong căn phòng. Bên dưới sàn được lót thảm lông mang lại sự ấm áp cho căn phòng. Ngoài ra để tránh sự đơn điệu cho căn phòng, các kiến trúc sư đã khéo léo bố trí những bức tranh treo tường để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

> Xem thêm những ý tưởng mới để "https://nhaxinhcenter.com.vn" một cách hoàn hảo hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét