Mê mẩn với phong cách thiết kế nhà phố hiện đại này.

Không có gì vượt qua được thiet ke nha của một kế hoạch mở tầng. Đó là một cách tuyệt vời để tạo ra một không gian sống xuất hiện rộng rãi hơn và tạo ra một dòng chảy thậm chí trong cả nhà. Trong không gian này của 10surdix , sự cởi mở là một yếu tố then chốt. Không gian di chuyển từ phòng này sang phòng khác và kết cấu chung của đồ nội thất giúp tạo ra một không gian nhà phố thanh lịch đầy quyến rũ.

Đồ trang trí sang trọng, sàn gỗ màu sáng bóng, màu trung tính, và nhiều ánh sáng tự nhiên làm tăng sự hấp dẫn của các kế hoạch mở sàn. Kiểu bố cục này cho phép mọi người giải trí cho gia đình và bạn bè mà không giấu đằng sau bức tường. Bên trong căn nhà phố hiện đại này có đầy đủ các ưu điểm của loại thiết kế kết cấu này.
Các bức tường gạch lộ ra trong nhà bếp và khu vực phòng khách, ăn uống mang lại sự hăng hái nhất định cho lối trang trí. Mặc dù đồ nội thất là siêu hiện đại, các yếu tố tự nhiên như tường gạch, sàn gỗ, và vật liệu tự nhiên, duy trì một sự thoải mái nhất và lành mạnh.

Các hoa văn ấn tượng vẽ trên bức tường màu đen trong khu vực phòng khách là một dấu hiệu tuyệt vời để trang trí tổng thể. Thảm nổi bật độc đáo được tô bóng trong một sắc thái thiên nhiên với một thiết kế hình học đơn giản; tuy nhiên, sự hấp dẫn của tấm thảm không bị áp đảo và pha trộn hoàn hảo với phần còn lại của căn phòng.

Bàn ăn được thiết kế đơn giản, lấp lánh trong một ánh sáng ánh sáng với chỗ ngồi đơn giản. Đồ đạc bằng kim loại màu đen, bao gồm cả rèm cửa và đèn chùm, thêm một kích thước khác cho trang trí mặc dù không lấy đi từ độ sáng tổng thể của thiết kế nội thất. Các dấu khác nhau như giá sách, màn cửa suông và nhiều đồ trang sức tạo ra một kế hoạch mời và hiện đại.

Các thiết bị bằng thép không rỉ là kết thúc trên thực tế trong nhiều ngôi nhà hiện đại ngày nay. Với một khía cạnh trực quan hiện đại và tinh vi, thép không gỉ là một vật liệu trung lập lý tưởng mà làm việc với hầu hết các mẫu thiết kế nhà bếp. Trên thực tế, bếp đẹp này mang lại hiệu quả bằng thép không rỉ hơn nữa và sử dụng vật liệu trơn láng này trên đảo. Thông thường vật liệu linh hoạt này chủ yếu được sử dụng trong thiết kế lò và tủ lạnh. Các ghế cao nhung nảy ra khỏi tia sáng của thép không gỉ và tạo ra một bầu không khí sang trọng, mềm mại cho thiết kế nhanh nhẹn.

Hành lang mở rộng có một sự kết hợp của màu sắc ánh sáng và bóng tối và hiệu quả là tinh tế và thanh lịch. Phòng tắm có một cuộc sống riêng của mình. Bồn tắm bằng gốm trắng sáng và bồn rửa rực rỡ hoàn hảo với những tấm gạch mosaic màu trung tính. Các bức tường cheo lên trên tạo nên một tương phản quyến rũ và tạo ra một bầu không khí thoải mái.

Trong một vài từ, thiết kế nhà phố đẹp này là chiều cao của thanh lịch kết hợp với thời hiện đại tinh tế. Đó là ví dụ hoàn hảo về cách thiết kế nội thất của ngôi nhà hiện đại có thể mang tính đặc biệt và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét