Ấn tượng với mẫu nhà phố đẹp làm từ kiếng và gỗ ở Atlanta

Nếu bạn luôn yêu thích thành phố lớn, nhưng lại yêu thích sự sang trọng và chất lượng của các thiết kế hoàn thiện, bạn không cần phải nhìn xa hơn ngôi nha pho dep này ở Atlanta, GA. Tất cả các bảng màu trắng với hạt gỗ hoàn thành trong suốt, thật sự mang lại cho nhau tài sản tuyệt vời này theo cách bạn sẽ không tìm thấy nơi khác. Gỗ tự nhiên và đá làm việc trong nhà thanh lịch, với sàn gỗ cứng khắp, bạn sẽ nhận thấy sự sang trọng ở mọi góc của căn nhà này. Trên bờ hồ Marin, bạn có một khung cảnh tuyệt đẹp, mà không cần phải thỏa hiệp về vị trí, trong ngôi nhà tuyệt vời này.


Đá trắng kết thúc trong nhà bếp mang lại không gian này để thư giãn, hoặc để thu thập với gia đình và bạn bè. Một bồn tắm vuốt bằng đá mang lại cho bạn phòng ngủ và phòng tắm chính theo cách mà bạn yêu mến như một chủ nhà mới. Dầm gỗ đã được khai thác, đồ gỗ hoàn thiện mộc mạc và ngũ cốc, và sơn trắng khắp, kết hợp với nhau. Cho dù bạn thích sang trọng tinh tế, hoặc muốn một cái gì đó chiết trung, cái nhìn và cảm giác của ngôi nhà phố này sẽ mang lại cho họ, và một số cảm xúc khác nhau từ khi bạn bước chân vào nhà.



Nếu bạn yêu thích khung cảnh tuyệt đẹp, bạn cũng có thể quan tâm đến kiến trúc nhà phố này. Đối với những người sở hữu nhà yêu thích nước, bạn sẽ có một cái nhìn lakefront từ bất kỳ phòng bạn đang ở, khi ở trong nhà này. Từ nhà bếp đến phòng khách của bạn, bạn có một cái nhìn tuyệt vời và cảnh quan quyến rũ trong suốt. Tủ đựng đồ ăn trở lại trong nhà bếp cho bạn nhiều chỗ để cất giữ, và các phòng ngủ lớn, khu vực tiếp khách và ăn uống, và các khu vực dành riêng cho khách hàng, thật sự mang toàn bộ tài sản cùng nhau.




Các cánh cửa lớn của Pháp thật sự mang lại cho ngôi nhà của bạn một cách mà bạn sẽ không tìm thấy trong các tài sản khác. Nó cho phép bạn có cái nhìn và cảm giác sang trọng, mà không cần phải thỏa hiệp. Thêm các đồ đạc ánh sáng thông thường, và một vài sắc thái hiện đại trong suốt, và bạn thực sự sẽ ngạc nhiên trước cách toàn bộ tài sản đến với nhau như không có tài sản nào khác ở phía trước.
Sang trọng, hoặc giản dị, bất kể bạn muốn gì khi mua nhà mới, tài sản này sẽ mang lại. Bất kể những gì bạn yêu thích, bạn có cảm giác thành phố lớn, cùng với lối thoát nước ở nhà này, nằm trên Hồ Marin ở Atlanta, GA. Đối với người mua tinh chế trong bạn, hoặc cho người mua có con mắt sáng suốt về chất lượng, mẫu nhà đẹp này thực sự sẽ cung cấp chính xác những gì bạn đang tìm kiếm như một người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét