Không gian làm việc "siêu chất" tại Bulgaria - kiến trúc nhà xinh

Để chuyển đổi chức năng từ nhà ở thành văn phòng làm việc,  Andrey Andreev và Petya Nikolova, người sáng lập Studio Another ở Bulgaria đã mạnh dạn can thiệp vào cấu trúc chung của nhà, trong đấy mang việc đập bỏ vài vách tường ngăn, tạo ra biên độ diện tích rộng to và điều tiết dòng chảy của ánh sáng tự nhiên để những người làm việc trong này có thể trực tiếp tiếp xúc với nhau dễ dàng hơn.


Cấu trúc chung hiện nay bao gồm hai khu vực làm việc, phòng tắm, nhà bếp và hai sân ngoài. Sàn bằng gỗ 1 bên, bên còn lại là gạch bông, trở thành 2 mảng đối lập rõ rệt để tạo thêm màu sắc cho kiến trúc và xóa đi sự nhàm chán nếu để sàn 1 màu.

>> Đem May Mắn Đến Gia Đình Bằng Thiết Kế Hồ Cá Cho Biệt Thự <<

Với 1 vài kệ để đồ bằng gỗ lớn dùng trưng bày các vật dụng trang trí, sách vở tài liệu cũng như làm vách ngăn phân chia giữa những không gian khác nhau. Ngoài ra còn có những bộ rèm cửa cỡ to để người làm việc có thể sử dụng lúc buộc phải có sự riêng tư.


Ánh sáng được ưu tiên số 1, đặc trưng là mang thể tích khiến việc. Ở nơi này, ánh sáng len lỏi trong hầu hết ngõ ngách, làm sáng bừng mọi thứ, góp phần làm cho công việc diễn ra suôn sẻ hơn, con người cảm thấy sảng khoái hơn.

Sự hài hòa của gạch trang trí trong nhà bếp và phòng tắm đã tạo ra nó tạo ra những hiệu ứng tích cực.


Mang con mắt tinh tường và cảm quan tinh tế, KTS đã thành công trong việc chuyển đổi công năng nhà ở thành văn phòng khiến cho việc, đồng thời đảm bảo được tính thực dụng và thẩm mỹ. Được làm cho việc trong một không gian đầy cá tính như thế này, các ý tưởng sáng tạo hợp lý sẽ luôn tuôn chảy không ngừng, nhất là đối mang các người làm nghề thiết kế.

NhaXinh. tổng hợp từ homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét