Thiết Kế Biệt Thự - Nhà Phố Đẹp Có Điểm Nhấn Riêng

Mỗi căn nhà đều phải tự có cho mình 1 điểm nhấn nào đó, dù ít hay nhiều. Căn nhà có điểm nhấn sẽ trở nên sang trọng phong cách hơn rất nhiều, tạo được sự ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.

Thang máy gia đình


Nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, và không lạ gì khi ta bước đến 1 căn nhà và gặp ngay chiếc thang máy. Thang máy trở thành 1 vật không thể thiếu trong gia đình, vừa tiện việc đi lại vừa trở thành điểm nhấn kiến trúc vô cùng tinh tế, nâng cao giá trị của không gian sống. Với muôn vàn nhãn hiệu thang máy hiện nay, người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Bàn thờ
Tùy theo hoàn cảnh hoặc ý muốn của gia chủ mà KTS thiet ke biet thu dep bố trí phòng thờ theo nhiều cách khác nhau, có thể ở phòng khách, phòng riêng dưới tầng trệt hoặc đem lên tầng thượng của nhà đều được, miễn là theo hướng tốt đem lại vận may cho gia đình.
Trong văn hóa Việt, bàn thờ được con người hết sức chú trọng vì nó thể hiện tín ngưỡng tôn giáo, thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên đã khuất.

Nhà bếp
Đừng xem thường gian nhà bếp. Khi bước vào 1 căn nhà, nếu thiết kế bếp được chăm chút thì sẽ tạo được sự ấn tượng sâu sắc, và tạo thêm niềm cảm hứng bếp núc vô tận cho những bà nội trợ của chúng ta. Nhìn gian bếp sạch sẽ, đẹp mắt, ta sẽ biết được chất lượng cuộc sống gia đình như thế nào.
Xu hướng trong năm 2017 nói riêng và trong tương lai nói chung là phong cách nhà bếp tối giản sẽ dần lên ngôi và chiếm thế thượng phong. Sự thoáng đãng, dễ dàng thể hiện sự sáng tạo, dễ nhìn chính là những thứ tạo nên ưu điểm của nó.
Theo phong thủy, bếp giữ lửa cho cuộc sống gia đình nên khi thiết kế bày trí, KTS phải tư vấn cho gia chủ thật chi tiết rằng bếp kỵ gió kỵ nước, bếp cần sạch sẽ, bếp không nên đặt đối diện nhà vệ sinh hoặc sát phòng ngủ….

Đồng hồ, tranh treo tường
Thú chơi đồng hồ, tranh họa chưa bao giờ là lỗi thời cả. Nhờ chúng là 1 căn nhà đơn điệu sẽ trở nên sống động, đầy màu sắc hơn gấp bội phần. Thế nhưng, chúng lại có liên quan đến vấn đề phong thủy, đem lại hung cát hoặc may rủi cho gia đình nên cần phải cân nhắc thật kỹ khi sử dụng.
Với đồng hồ, có 2 phong cách đồng hồ là cổ điển hoặc hiện đại để cho gia chủ tùy nghi lựa chọn sao cho phù hợp với nhà. Còn với tranh ảnh, tính chất nghệ thuật của nó sẽ bao phủ trọn không gian nhà, nên những bức tranh được trưng bày, tranh của danh họa là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cửa chính và cửa sổ


Ảnh từ Nhà Xinh : http://nhaxinhcenter.com.vn

Người ta sẽ nhìn hình dáng nhà, nhìn… cửa nhà trước khi bước vào trong, cho nên cửa chính và cửa sổ cũng là yếu tố làm nên nét đẹp cho nhà Tùy theo hướng nhà cũng như tuổi của chủ nhà và từng thành viên mà vị trí của cửa chính, cửa sổ được bố trí phù hợp. Cửa quá nhỏ thì sẽ bị tù hãm khí, khó luân chuyển, nhưng cửa quá to thì dễ bị tán khí, không tốt.

Bên khung cửa, người trong nhà có thể ngồi để thư giãn, thưởng thức cái đẹp bên ngoài và cũng như là đem ánh nắng vào soi rọi khắp không gian, góp phần tăng thêm sức sống và nét đẹp riêng của từng món nội thất.

>> Những mẫu nhà đẹp tổng hợp biệt thự, nhà phố sang trọng "http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-dep-moi"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét