Kế Thừa Kiến Trúc Cũ, Tổ Hợp Nhà Ở Này Mang Đến Điều Không Tưởng

Dưới đây là tổ hợp nhà ở có mặt tiền vô cùng lạ mắt, nằm ở Zurich - thủ đô của Thụy Sĩ. Với diện tích 2100 m2, nó có tổng cộng 3 tầng và 9 căn hộ tích hợp bên trong. Để có được dáng vẻ như ngày hôm nay, cấu trúc cũ đã bị đập bỏ đi đa phần, chỉ chừa lại những gì cần thiết nhất. Những ai không có điều kiện xây nhà ở riêng thì quả thật là may mắn khi được thuê nhà ở đây, vừa đẹp lại vừa chất. Công ty thiet ke biet thu dep sai gon hân hạnh giới thiệu cùng bạn.



Kế thừa hoàn hảo những tinh hoa của kiến trúc cũ, căn hộ này bảo đảm cho chúng ta sự hài lòng tuyệt đối về phần ở lẫn phần "nhìn". Không dừng lại ở đó, sự sáng tạo mới mẻ trong nội thất làm cho chúng ta đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bên ngoài mỗi căn hộ đều là góc ban công be bé xinh xinh được làm rất tinh tế, cho phép mỗi người có được những giây phút thoải mái bình yên trong căn nhà của mình. Điểm nhấn mặt tiền đó chính là sự đồng bộ giữa từng nhà với nhau về cấu trúc lẫn màu sắc. Màu xanh lá kết hợp với màu trắng rất nịnh mắt và trẻ trung.



>> Bí Quyết Cải Tạo Nhà Cũ Từ Ông Vua Thiết Kế Nội Thất Adrian Wee <<

Về nội thất, sự kết hợp các bức tường đá và trần nhà bê tông phải gọi là hoàn hảo, không có điểm nào để chê. 2 thứ vật liệu thô cứng lạnh lẽo lại làm nên phong cách trần trụi, thô mộc cho kiến trúc, càng khiến người ta mê mẩn và đào sâu khám phá nhiều hơn. Cầu thang bằng thép đen hiện đại với lan can bằng thủy tinh đẹp nổi bật trên nền bức tường đá thô ráp. Sàn gỗ trải dài ở mọi nơi trong nhà rất ấm áp và tinh tế. Màu nội thất cũng đã cân bằng được 2 cấp độ sáng và tối, thể hiện trình độ của KTS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét