Vẻ đẹp quyến rũ đến từ nhà phố phong cách Châu Âu diện tích 30m2

Với mảnh đất 30 m2 tại quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, gia chủ có ước vọng xây dựng mẫu thiết kế nhà phố đẹp kiểu dáng kiến trúc cổ điển châu Âu điều quan trọng không quá rối ren nhiều hoa văn kiến trúc.

Ngôi nhà phố đẹp nằm trong con hẻm nhỏ nên theo pháp luật xây dựng thiết kế căn nhà không được có ban rông chìa ra ngoài, trong khi đó gia chủ rất muốn có ban công để ngắm mây trời. Nếu sử dụng một phần diện tích căn phòng dùng làm ban công thì căn nhà phố vốn nhỏ còn hẹp hơn. KTS đem lại giải pháp giải quyết vấn đề này: vừa sử dụng ban công, vừa là cửa sổ dài đến tận sàn, không làm mất diện tích phòng ngủ mà lại  được ước vọng có ban công.

Việc sử dụng kính làm nhân rộng gian phòng, xóa đi cảm thấy chật chội đối với căn nhà phố cũng được tính toán chăm chút về phong thủy và công năng sử dụng. diện tích cũng rộng hơn không gian vốn có của nó vì những thủ pháp vay mượn không gian.

Căn nhà Đối với không gian vỏn vẹn 30 m2, không được vuông vức nhưng vẫn khang trang, thoáng đãng giữa không gian mọi cây xanh Với 3 tầng chính, một tầng lửng, một tầng thượng.

Tất cả khoảng trống tầng 1 dành cho căn phòng khách, phòng rửa ẩn dưới góc gầm thang.

Cầu thang được được dấu tận sau nhà phố hòa quyện trong diện tích xanh, giúp quên đi chiếc thang bằng bê tông nặng trĩu ngoài.
>>Xem thêm mẫu nhà phố đẹp 4 tầng của cty xay dung nha pho dep

Diện tích gian phòng khách đơn giản Đối với hầu như món đồ nội thất kiểu cổ điển nhưng không quá rườm rà.

Không gian ăn uống và bếp có được kết nối lên tầng lửng, diện tích dường như rộng hơn do rất nhiều thủ pháp vay mượn diện tích.


Chủ nhà được coi là doanh nhân từng thưởng ngoạn những khoảng trống đẳng cấp trong nhiều khách sạn 5 sao quá trình đi du lịch nước ko kể, cần quy trình đặt hàng cho KTS họ mong muốn có hầu như không gian như là vậy, cho dù ngôi nhà ko có mọi không gian.

Gian phòng ngủ của hai vợ chồng được đặt trên tầng 2, một trong những tủ quần áo nhỏ vừa đủ làm dành diện tích cho giường ngủ và căn phòng rửa.

Quy trình kiến trúc sư đề xuất sử dụng vách kính trong suốt hài hòa Đối với rèm cuốn bên trong, vợ chồng gia chủ tỏ ra hợp ý bởi như là thế xóa đi cảm thấy chật hẹp đối với căn nhà  phố 30 m2.

Cửa sổ cao bởi sàn lên tới trần nhà Đối với lan can bên ngoài giải quyết có được nhu cầu mong muốn có được ban công vừa ko tốn không gian phòng ngủ.


khoảng trống vườn trên sân thượng không thể thiếu làm đáp ứng nhu cầu đó là nơi đi về cuối tuần thư giãn.

  • Bài viết trong cùng danh mục
          5 ý tưởng dành cho ai muốn thiết kế nhà phố theo phong cách Vintage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét