5 Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Thích Hợp Cho Việc Kinh Doanh Cho Thuê

Ngày nay việc kinh doanh cho thuê nhà ở ngày càng trở nên đa dạng và thiết yếu, có rất nhiều khách hàng muốn xây và thiết kế cho mình một căn nhà phố để đầu tư kinh doanh cho thuê để ở, cho thuê văn phòng, khách sạn, Nhà Đẹp giới thiệu đến quý khách 5 mẫu nhà phố đẹp hiện đại đa năng dùng để kinh doanh cho thuê

5 Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Thích Hợp Cho Việc Kinh Doanh

nha pho van phong, thiet ke nha 2 tang, nha dep
Hiện đại và thời thượng, phong cách là những gì ta dễ dàng nhìn thấy bằng trực giác từ mẫu thiết kế nhà phố đẹp này. Với dáng vẻ trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tươi sáng và sang trọng thể hiện trong từng góc cạnh. Hướng đến nhu cầu của người dùng, làm thế nào để có thể đáp ứng các mong muốn của gia chủ một cách tốt nhất là vấn đề mà người thiết kế luôn quan tâm và thuận lợi trong việc kinh doanh cho thuê. Đội ngũ kiến trúc sư đã cho bố trí một hầm đậu xe để gia chủ tiện di chuyển và rất an toàn. Ngay dưới hầng, lắp đặt thêm một cầu thang bộ để dẫn lên tầng trệt.
nha pho van phong dep, mau thiet ke nha, nha dep
Gia chủ là người thích sự giản dị và thanh lịch, nên tiêu chí đề ra cho đội ngũ KTS cũng không quá phức tạp. Do đây là nhà mặt tiền kiêm công ty nên cần phải có một bộ mặt thật thẩm mỹ, thu hút mọi ánh mắt chiêm ngưỡng của người khác.
Bề mặt ngôi nhà là sự pha trộn của những phong cách thiết kế khác nhau ở mỗi tầng. Tầng trệt là gạch đá granite, lầu 1 ốp gỗ, tầng 2 lam sắt còn tầng 3 là khoảng sân thượng trống... Mỗi tầng mang một ngôn ngữ thiết kế khác nhau nhưng không lệch tông. Theo ý gia chủ, các KTS bố trí thêm tầng hầm để làm bãi đậu xe riêng cho gia đình, có lắp hệ thống cửa cuốn để đảm bảo an toàn. Chỉ với những hình khối phẳng việc hoa cỏ xuất hiện ở làm không gian thêm xanh mát và bớt đi sự thô cứng nhàm chán.
thiet ke nha pho van phong, thiet ke nha dep, nha dep
Ngôi nhà phố hiện đại của cả gia đình cô Thảo lại toát lên một phong cách rất riêng. Gần đại lộ thuận lợi về giao thông và giao tiếp vì thế cô đã cho việc xây dựng một căn nhà phố cho việc làm văn phòng kinh doanh. Thuận lợi việc kinh doanh nhưng lại bất tiện về phần sân vì thế kiến trúc sư đã nhanh chóng lên ý tưởng dành 1/3 diện tích làm tầng hầm đậu xe, nửa còn lại kiến trúc dựng lên các bậc tam cấp để mọi người lên xuống được dễ dàng và cũng nhờ vậy mà nhìn vào tòa nhà này trông có vẻ cao và đồ sộ hơn. Nhìn bao quát, thật đúng chuẩn là một văn phòng làm việc, tất cả đều rất trang nghiêm, lịch sự và rất tri thức.
nha pho dep, nha dep
Dành hẳn một sự đầu tư không hề nhỏ, anh Hùng đã nhờ công ty thiết kế xây dựng Nhà Đẹp lên kế hoạch và xây dựng cho anh một khách sạn thật đồ sộ và đẹp mắt, không khác gì so với các kiểu nhà hàng, khách sạn 5 sao cao cấp cả, làm nổi bật giữa lòng phố của khu đô thị nhờ sự kết hợp những dãy đèn led chiếu sáng được mắc theo chiều ngang và dài của khách sạn để khi ban đêm nó trở nên lung linh, quyến rũ hơn, làm nổi bật phần mặt tiền song song với đèn chiếu sáng của bảng hiệu quảng cáo. Dẹp bỏ hết các ban công và những khoảng hở rắc rối, tạo dựng kính trải dài xuyên suốt từ lầu 1 cho đến ban công, phòng ốc bên trong xây dạt về 2 bên chừa lối đi chung và sảnh lớn có thể nhìn ra ngoài thông qua vách kính có rèm che. Trên cùng gia chủ sẽ làm một quán cà phê thu nhỏ cũng rất thích hợp vì yếu tố cảnh quan, tầm nhìn và không khí thoáng đãng mát mẻ. Một sự kết hợp với mô hình kinh doanh cực kỳ hoành tráng, chắc chắn sẽ đem lại nhiều thu hút cho khách hàng bởi tính tiện nghi mà khách sạn đang sở hữu
mau thiet ke nha pho, thiet ke nha 3 tang
Tổng thể kết cấu bao gồm 5 tầng đều được sử dụng đồng chất liệu thiết kế bằng khung sắt ốp kính trong suốt mang đến không gian nhà tăng tính sang trọng và hiện đại gấp bội lần. Tầng dưới cùng có thể dẫn xuống tầng hầm để đậu xe 4 bánh rất tiện lợi, mầu nhà phố rất phù hợp cho việc kinh doanh cho thuê văn phòng
Ấn tượng bởi cách thiết kế thật tỉ mỉ và sáng tạo của đội ngũ kỹ sư Nhà Đẹp cho ghép những thanh sắt mỏng song song lại với nhau tạo thành tấm bia giáp rất chắc chắn buông thả từ tầng 3 xuống hết lầu 2 nhằm bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn trước những tia bức xạ mạnh mẽ của ánh mặt trời. Sân thượng là tầng cao nhất của ngôi nhà và được nhiều gia chủ cho sử dụng với nhiều công năng khác nhau có nơi là khu vực uống cà phê, có thể là không gian xanh với giải pháp tốt nhất để tạo cho nơi ở cũng như nơi làm việc, đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích hạn chế, không đủ để thiết kế thành một sân vườn rộng. Là nơi mọi người có thể lên đây để thư giãn, hít thở khí trời vào những buổi chiều về thì còn tuyệt bằng.

>> Tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại "https://nhaxinhsaigon.com.vn/nha-dep"

1 nhận xét:

  1. Không biết mau nha pho 5x20m thì có thể làm văn phòng cho thuê được không vậy?? Tư vấn thiết kế cho mình nha

    Trả lờiXóa