Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Xu Hướng Châu Âu Hiện Đại

Thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp 2 tầng châu âu hình khối luôn mang lại nhiều cảm hứng sáng tạo cho những kiến trúc sư hiện đại. Vẻ đẹp hình học và cách sắp xếp đa dạng đã tạo ra rất nhiều thiết kế nhà tuyệt vời, qua đó thể hiện một phong cách thiết kế độc đáo ấn tượng trong thiết kế kiến trúc hiện đại. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một mẫu biệt thư đẹp hình khối, hãy  khám phá và chiêm ngưỡng một căn hộ theo phong cách thiết kế này để hiểu thêm về thiết kế bên trong nó.

Phối cảnh mẫu biệt thự đẹp hình khối độc đáo

Nhìn tổng thể, thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng hình khối này tạo ra cái nhìn mạnh mẽ và vững chãi, đặc điểm thường thấy ở những mẫu thiết kế biệt thự đẹp sử dụng thiết kế hình khối. Cùng với hình khối , sự kết hợp màu sắc mang tông màu trắng xám đã càng làm cho khối nhà trở nên mạnh mẽ, vững chắc, khỏe khoắn.

Mặt đứng mẫu biệt thự đẹp hình khối độc đáo

Một mẫu thiết kế nhà đẹp không thể thiếu những tiện nghi cao cấp. Không gian thư giãn tuyệt vời bên ngoài được thiết kế phù hợp với khung cảnh thiên nhiên xung quanh và đặc biệt là hài hòa với khối kiến trúc tổng thể. Nhìn từ mặt đứng chúng ta có cảm giác mẫu biệt thự này giống như một hình số 8 vuông vức được cắt làm đôi ở giữa.

Phối cảnh góc mẫu biệt thự đẹp hình khối độc đáo

Không gian thiên nhiên xanh mát bao quanh, tạo ra một môi trường có không khí trong lành, thích hợp nghỉ dưỡng, thư giãn, sẽ luôn là những ngày thoải mái, những buổi tiệc hay những buổi party nhỏ ngay tại sân vườn trong nhà.

Hàng rào mẫu biệt thự đẹp hình khối độc đáo)
Các kiến trúc sư đã thiết kế hàng rào của mẫu thiết kế kiến trúc đẹp này rất thông thoáng, không bị che lấp tầm nhìn xung quanh. Các thanh đan chéo vào nhau tạo ra một hàng rào chắc chắn, bắt mắt, ấn tượng. Garage nhà biệt thự hình khối cũng được thiết kế với không gian khoa học, độc đáo.

Một số không gian nội thất – Thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng hình khối


Không gian ăn uống rộng rãi

Không gian ăn uống rộng rãi, sử dụng hệ thống kệ âm tường, xếp lớp được thiết kế sáng tạo, khiến căn phòng tràn ngập nét tinh tế hiếm có.

Nội thất màu xám nhạt và đen đơn giản


Khu vực nghỉ ngơi thư giãn sử dụng nội thất màu xám nhạt và đen đơn giản, dễ tập trung thư giãn. Thiết kế kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng hình khối hiện đại này được sáng tạo với các không gian mở rộng, cả không gian căn hộ sáng bừng lên với ánh sáng tự nhiên, khiến cho những sắp xếp nội thất có chủ đích của các KTS đã phát huy hiệu quả thẩm mỹ tối đa dành cho công trình biệt thự 2 tầng đầy cá tính này …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét