Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Chất Lừ Sang Trọng Kiểu Châu Âu

thiet ke biet thu hien dai anh tien phan thiet 1

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đang là xu hướng ngắm tới của nhiều chủ đầu tư. Ngôi biệt thự hiện đại nói lên được sự đẳng cấp, vị thế xã hội cũng như cá tính độc đáo của gia chủ. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại ngày nay. Nếu như bạn đang định tìm cho mình một mẫu thiết kế một ngôi biệt thự hiện đại đẳng cấp, sang trọng cho gia đình mình, thì chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua mẫu biệt thự hiện đại sau đây. Căn biệt thự hiện thuộc quyền sở hữu của anh Long ở Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách hiện đại. Anh Long là người rất kĩ tính và cá tính, với một diện tích rộng lớn công ty Nhà Xinh đã thiết cho anh mẫu biệt thự hiện đại tôn lên được những nét độc đáo riêng về kiến trúc mang đến sự trẻ trung cho người sử dụng. Mời các bạn tham khảo mẫu thiết kế hiện đại dưới đây.

Nhìn tổng thể toàn bộ ngôi nhà, ta có thể thấy được lối thiết kế kiến trúc lệch tầng với cấu trúc những hình khối xếp chồng lên nhau. Các không gian như ban công, cửa chính hay những bức tường đều được thiết kế với những khung kính có diện tích lớn, sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp vừa có tác dụng đón gió điều hòa, tận dụng tầm nhìn đẹp vừa dễ điều chỉnh ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong của ngôi nhà.

Mau biet thu hien dai được thiết kế 3 tầng độc đáo với những hình khối được bố trí hài hòa, có chiều sâu và không hề mang lại cảm giác thô cứng. Lối kiến trúc giật cấp, lệch tầng được biến tấu với những chi tiết táo bạo nhưng mang lại một hiệu quả thẩm mỹ và công năng sử dụng vô cùng tuyệt vời. Mang đến vẻ đẹp thời thượng nổi bật, không thể trộn lẫn với bất cứ công trình kiến trúc nào khác.

Hàng rào là một phần không thể thiếu khi nhắc đến của những ngôi nhà, ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, dù hiện đại hay cổ điển, cũng cần đến một chiếc rào phù hợp. Bởi hàng rào có tính năng tạo phong cách thẩm mỹ, ngoài ra còn giúp ngôi nhà tránh được những luồng khí xấu tiêu cực bên ngoài. Không những thế hàng rào còn có chức năng bảo vệ ngôi nhà, chống trộm vào nhà. Bởi không gian bên trong ngôi nhà thiết kế theo lối kiến trúc mở chính vì thế cổng hàng rào được kiến trúc sư thiết kế cao, và kín nhằm tránh được những ánh mắt dòm ngó từ bên ngoài nhìn vào.

Được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo, một phần bên được cắt xén tạo nét riêng mới trong thiết kế, ngoài ra phần tường còn được ốp loại đá băm, bởi loại đá này có vẻ đẹp độc lạ, màu sắc thì lại rất trang nhã và tinh tế, mang đậm phong cách tự nhiên. Không gian được trồng nhiều cây xanh từ trong ra đến ngoài cổng tạo cho ngôi nhà có bầu không khí trong lành mát mẻ.

Tham khảo thêm tại "https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-hien-dai/biet-thu-hien-dai-voi-phong-cach-thiet-ke-tuong-lai-anh-tien.html"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét