Mẫu Biệt Thự Châu Âu Có Hồ Bơi Sang Trọng View Biển

Những mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp đang được rất nhiều các gia chủ Việt yêu thích, bởi những mẫu biệt thự này không chỉ có sự tiện nghi mà nó còn là giải pháp hiệu quả để giúp căn biệt thự “giải nhiệt” vào các tháng mùa hè.

biệt thự có hồ bơi đẹp

Căn biệt thự được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và tối giản.

Công trình biệt thự Châu Âu có hồ bơi sang trọng có kiến trúc chữ L, thuộc kiến trúc biệt thự 2 tầng 1 tum để đón thoáng và xử lý ánh sáng tốt. Hệ cửa kính rộng lớn góp phần hỗ trợ tốt cho phần công năng này.

Ngoài ra hai bên hông của biệt thự sử dụng đá tự nhiên đảm bảo độ chắc chắn cũng như sự bền bỉ của công trình trước tác động của thời gian.

Khối phòng khách đua rộng hơn so với tầng 2 tầm 2m kết hợp với  kính cường lực tạo nên điểm nhấn thu hút và thông thoáng cho căn biệt thự hiện đại.

Hồ bơi phục vụ nhu cầu giải trí, rèn luyện sức khỏe cho các thành viên đồng thời còn có tác dụng chống nóng mỗi khi trời nắng gắt.



Bên cạnh đó, với lợi thế nằm sát biển chủ nhân còn bố trí những bộ bàn ghế ở phía sau để có thể phóng tắm mắt ra xa ngắm nhìn sự mênh mông vô tận của đại dương.

Việc sử dụng vật liệu mới trong việc hoàn thiện và trang trí ngoại thất như là kính cường lực, sắt hộp và cách bố trí mảng khối kết cấu khá độc đáo hình thành nên một tổng thể chung cho không gian biệt thự có hồ bơi tại Vũng Tàu . Một sức sống vô hình với những yếu tố thẫm mỹ giúp gia đinh chủ đầu tư có thể sở hữu được không gian sống hoàn hảo và khoa học nhất có thể.

>> Tham khảo những công trình nhà đẹp "nhaxinhsaigon.com.vn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét