Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền Mái Bằng Đẹp

Thiết kế biệt thự 2 mặt tiền hiện đại mang trong mình những đặc điểm của một mẫu nhà đáp ứng đầy đủ tiện nghi về mặt công năng cũng như giá trị thẩm mỹ. Sở hữu một ngôi biệt thự hiện đại 2 mặt tiền cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khẳng định vị thế cũng như phô diễn trọn vẹn không gian kiến trúc đẳng cấp bên trong.

Biệt thự hiện đại 2 mặt tiền hiện đại sang trọng




Gia đình anh Toàn sở hữu khu đất rộng 8x18m, nằm ở trục giao của hai con đường lớn. Sau nhiều lần tham khảo ý kiến của bạn bè, anh quyết định đầu tư và xây dựng căn biệt thự hiện đại, quy mô 2 tầng 1 tum để bố mẹ và con cái anh có nơi nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

Kiến trúc bên ngoài mẫu biệt thự hiện đại đẹp cuốn hút, thiết kế thoáng và rộng. Kiến trúc sư cũng ưu tiên sử dụng những vật liệu mới như đá, kính, gạch giả gỗ…. để có thể kiến tạo không gian đón nhận ánh sáng và gió thoáng cho toàn bộ công trình.

Tường rào phía trước căn biệt thự được xử lý bằng bê tông xen lẫn với tiểu cảnh và bồn hoa, vừa bảo vệ an toàn cho người và của bên trong, đồng thời tránh cảm giác khô cứng, nhàm chán nếu như chỉ sử dụng bê tông không.

Toàn bộ tường trước và sau trong biệt thự 2 mặt tiền hiện đại được xử lý bằng các khối hộp hình vuông, hình chữ nhật đua rộng, tăng khả năng lấy sáng nhưng vẫn tránh cho nội thất bên trong không bị nóng.



Trước mặt tiền cổng chính, cũng như thiết kế khối tường với ban công đua tầng 2 sử dụng gạch xám màu để ốp, tạo nên những khối phẳng tinh tế và cuốn hút cho toàn bộ không gian.

Trên các tầng của biệt thự 2 tầng hệ lam gỗ bố trí dạng lá sách, có thể đóng mở theo nhu cầu của người sử dụng giúp điều chỉnh lượng gió và không khí đi vào nhà một cách thuận lợi.

Mặt sau của căn biệt thự được xử lý bằng tường rào xây ngang, để tránh nắng chiếu và mưa tạt trực tiếp vào bên trong.

Cây xanh ở sân vườn kết hợp với cây ở trên tầng thượng tạo nên sự thú vị, xua tan cảm giác nhàm chán cho căn biệt thự.

Thoạt nhìn từ xa, mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp hài hòa về màu sắc, hoạt tiết trang trí chỉn chu, tiện nghi khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ thán phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét