Không Ai Ngờ Kiến Trúc Nhà Xinh Thế Này Lại Là... Nhà Kho Trước Đây

Căn nhà kho cũ kỹ này đã được tân trang để trở thành 1 căn nhà dân dụng rộng rãi thoáng mát. Nằm ở ngoại ô Richmond, Melbourne, Úc, căn nhà này mang phong cách công nghiệp với trang trí bên ngoài được bao bọc bởi gạch, tạo cho ta sự hăng hái để khám phá nội thất bên trong. Chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải để mua lại và cất mới, gia chủ đã có được thứ mình muốn với sự tiết kiệm chi phí hết mức và thể hiện phong cách kiến trúc nhà xinh sáng tạo độc đáo.


Không gian bên trong như chào mời chúng ta với trang trí đơn giản nhưng trang nhã. Mỗi phần có chức năng quan trọng trong không gian sống, tạo điều kiện cho năng lượng tuôn chảy khắp nơi 1 cách đầy đặn.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chính được dùng nhiều nhất để gia chủ sum họp quây quần bên người thân bè bạn.

Ở tầng trệt lửng phía trên, chúng ta thấy một phòng khách nhỏ nằm áp mái. Phẩn mái dốc nằm rất gần tạo cho cảnh quang 1 sắc thái mới mẻ hoàn toàn, chẳng cảm thấy ngộp thở.


Phòng ăn và nhà bếp chế tác hoàn toàn bằng gỗ nội thất, rất hài hòa với cấu trúc toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ ấm cúng có cửa sổ lớn và sân hiên nhỏ để chúng ta có thể quan sát cảnh thành phố ngoài kia.

Phòng tắm được thiết kế với tôn chỉ là đơn giản nhưng sạch sẽ với những bức tường màu trắng và xanh nhạt.

Phòng làm việc tiện nghi, tiêu chuẩn với đầy đủ vật dụng, trang thiết bị cần thiết.

Sân hiên - một không gian tuyệt vời để nhâm nhi những bữa ăn thân mật dịp cuối tuần, lễ lạt với bạn bè và người thân. Kiểu thiết kế sân vườn như vậy rất được ưa chuộng từ xưa đến nay, kể cả kiến trúc Việt Nam. Bàn ăn ngoài trời đặt dưới giàn dây leo xanh um càng long lanh hơn dưới ánh đèn vàng vào buổi đêm. 1 không gian thanh tịnh không tiếng động cơ máy móc, không khói bụi ồn ào vậy là đủ.

>> Thiết Kế Biệt Thự - Nhà Phố Đẹp Có Điểm Nhấn Riêng <<

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét