Đắm mình vào thiên nhiên với căn biệt thự sang trọng Hà Lan

Mẫu biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại này do công ty Kiến trúc MVRDV làm ra và địa chỉ tại Rotterdam, Hà Lan. Phần bên ngoài được ốp hầu hết bằng gạch trắng cùng với các ô cửa sổ hiện đại và đơn giản. Thật ra, khía cạnh thú vị nhất của nó chính là phần sân vườn. Các bức tường kính cong kết nối sân và đa số cảnh quan bên trong của ngôi nhà.

Phòng khách hiện đại, thẩm mỹ hướng ra ngoài sân vườn bên ngoài. Cộng với nội thất và vật dụng giải trí toàn bộ, không có lý do gì để chúng ta từ chối các giây phút dừng chân nơi đây, đắm mình vào bầu không khí gia đình ấm cúng yên tĩnh tại căn biet thu dep sang trong này.



Nhà bếp được hướng theo phong cách tối giản nhưng cũng là chuẩn mưc để tạo ấn tượng với mọi người. Mang nhiều ngăn kệ từ lớn đến nhỏ được làm bởi chất liệu gỗ đóng âm tường, thể tích tường từ nhà bếp kéo dài đến cầu thang đã được tận dụng rất triệt để. Trước mắt chúng ta đấy là hệ thống tường kính uốn cong mềm mại thông ra ngoài sân vườn.

Một điều hay nữa mà cá rằng ai cũng sẽ không nhận ra nếu không được chủ nhà tiết lộ, ấy chính là cánh cửa phòng vệ sinh. Nó được làm vô cùng khéo, đồng bộ với dãy tủ bếp gỗ âm tường mà nhìn bình thường siêu khó để nhận ra.

Các nấc thang bằng kim loại màu đen dẫn tới tầng hai, ở đấy, một lần nữa, chúng ta sẽ thấy được các khoảng không tuyệt vời. Đứng bên đây nhà nhìn qua bên kia là thư viện kiêm luôn phòng làm việc của gia đình.



Ban công rộng rãi, phải nói là "quá đã", uốn lượn theo suốt hình dáng của nhà. Ngồi bên trong, ta sẽ cảm nhận được bầu thiên nhiên nên thơ ngoài kia đang bao lấy bên cạnh, dù đang ở phòng khách hay phòng ngủ.

>> Quán Cafe Có Kiến Trúc Tuyệt Vời - Busan <<

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét