Quán Cafe Có Kiến Trúc Tuyệt Vời - Busan

Chắc rằng ai cũng ồ lên khi thấy căn nhà này - 1 quán cafe mở. 1 quán cafe mà lại có kiến trúc đẹp và độc như thế này sao ? Nằm tại Gijang - Busan - thành phố cảnh lớn thứ 2 của Hàn Quốc, cảnh quan thiên nhiên đẹp đa dạng, nào là biển xanh, đồi núi,... Quán cafe siêu chất này có vị trí sát ngay mép bờ biển, khá đáng sợ nhưng cũng là lợi thế không nhỏ để đem tới tầm nhìn tuyệt đẹp khi ngồi trong quán nhìn ra.

>> Ngôi Nhà Xinh Vùng Quê Có Thiết Kế Đơn Giản Tinh Tế <<


Nhìn từ bên ngoài, nó là 1 kiểu thiết kế biệt lập, khác hẳn những gì chúng ta tưởng tượng về 1 không gian quán cafe truyền thống. Những ô khối độc đáo lạ mắt che phủ lấy sân thượng và hiên nhà gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngồi bên ly cafe thơm nồng và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp như thế này thì quả đúng là "số hưởng"

Nội thất của nó không kém ấn tượng. Được thiết kế bởi Heesoo Kwak và IDMM Architects vào năm 2016 và có diện tích 498 m2, chủ đạo cỉa nó chính là những không gian mở rộng lớn được chiếu sáng liên tục bởi ánh sáng tự nhiên. Những ô vuông trên trần chính là điểm nhấn đặc sắc và bảo đảm rằng ai cũng phải ngước nhìn khi đặt chân đến đây.


Thông qua những vách kính lớn, ta có thể ngồi trong nhà mà nhìn ra bên ngoài 1 cách bao quát. Sự kết hợp giữa gạch và gỗ chỉ mô tả thông qua 2 chữ : hài hòa.


Bàn ghế sắp xếp hợp lý để khách có thể ngồi và ngắm nhìn xung quanh được trọn vẹn. Theo cảm nhận của https://nhaxinhcenter.com.vn, tuyệt vời nhất đó chính là khi hoàng hôn xuống. Dẹp hết mọi mệt nhọc của 1 ngày làm việc, thả mình theo làn khói ly cafe và nhìn ngắm mặt trời lặn... Quá tuyệt !!!

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét