Căn nhà cấp 4 siêu dễ thương do Gaztelu Jerez Arquitectos cải tạo

Với những ai có kinh phí xây nhà eo hẹp thì giấc mơ biệt thự nhà lầu là quá xa xỉ. Thế thì những giải pháp nhà cấp 4 là khả thi nhất mà thôi. Nhà cấp 4 xưa nay vốn bị coi là nhà cấp thấp, nhà để "ở cho qua ngày". Nhưng tư duy kiến trúc hiện đại đã thay đổi định kiến ấy. Gaztelu Jerez Arquitectos đã thành công trong việc tu sửa căn nhà cấp 4 cũ kỹ tại Burgos - Tây Ban Nha để nó trở nên sinh động, tinh tế, khang trang hơn rất nhiều vào năm 2016. Cùng tham quan nhé.

> Hãy xem những mẫu thiet ke nha pho



Đây là một ngôi nhà nhỏ khiêm tốn chỉ 50 mét vuông, bao gồm cả sân vườn bên ngoài và mang nét kiến trúc nhà quê Tây Ban Nha truyền thống. Gia chủ muốn giữ lại những nét ấy, và đã được KTS chấp nhận. Kết hợp nét mới và cũ đã đem tới cho ngôi nhà nét phóng khoáng, tự nhiên và đẹp mắt.



Bên ngoài thì vẫn mang nét yên tĩnh của miền quê, nhưng bên trong thì mảnh đất vườn đã bị san phẳng để phục vụ việc xây dựng. Gia chủ đã trồng lại cây xanh và đợi ngày chúng lớn lên cho bóng mát và góp phần hình thành nét đẹp của nhà.

Nội thất bên trong đơn giản, không có món nào gọi là hàng xa xỉ nhưng vẫn bảo đảm sự tiện nghi trong sinh hoạt. Sàn gỗ cùng với màu trắng của tường  và màu xanh lá cây pastel xen lẫn tạo nên sự thẩm mỹ, tương phản rõ rệt, nhìn là mê ngay. Cửa sổ kính trải dài để đón ánh nắng vào nhà, đem lại nguồn sinh khí rất lớn.

Phòng khách rất giản dị nhưng cũng rất phong cách. Gia chủ biết cách tạo điểm nhấn không gian trong khả năng cho phép dưới sự tư vấn của KTS.

Bài viết do https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét