Mẫu biệt thự hiện đai mà sao bóng đá hay ghé khi đi nghỉ mát - Ibiza

Nằm ở Ibiza, quần đảo Balearic, Tây Ban Nha, Casa Agua là một mẫu biệt thự hiện đại dành cho việc nghỉ dưỡng. Các hộ gia đình, nhóm bạn thường hay đến thuê vào những kỳ nghỉ, cũng như sử dụng làm không gian cho các sự kiện lớn nhỏ, ngay cả quay phim cũng đến đây thuê làm bối cảnh. Ibiza cũng là thiên đường nghỉ dưỡng của loạt sao bóng đá như Ronaldo, Messi, Fabregas, HLV Zindane....



Không gian thanh bình hướng ra đại dương xanh ngắt chính là điều mà mọi người từ bình dân đến sang chảnh yêu thích ở đây. Thiết kế theo không gian mở tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngắm nhìn thiên nhiên xứ biển - thứ thú vui tao nhã nên trải nghiệm trong đời ít nhất là 1 lần.

Đây là tổ hợp nhà khép kín với nhiều block mau biet thu hien dai và 1 hồ bơi chung rộng lớn. Sảnh ngoài sân là những ô vuông, tròn xây theo hình bậc thang cho nhiều người ngồi. 1 bên là biển xanh, 1 bên là rừng xanh với hàng tá cây cối được gìn giữ cẩn thận để tạo cho thiên nhiên vẻ hoang sơ quyến rũ nhất, trở thành chốn nghỉ dưỡng mà bao người yêu thích.

Nội thất tiện nghi sang trọng, không gian thoải mái và rộng rãi chứa đầy ánh sáng tự nhiên. Đầy đủ những thứ cần thiết, không khói bụi xe cộ, chỉ có tiếng sóng biển và tiếng gió rung lá cây xào xạc xung quanh, thỉnh thoảng lại gặp người nổi tiếng thì còn gì sướng hơn ?

Phòng khách đơn giản nhưng sang trọng, có view tốt ra không gian bên ngoài. Đường phía trong dẫn tới phòng ăn rộng rãi, thoáng mát để mọi người cùng dùng bữa với nhau.

Rất dễ gặp người nổi tiếng ở đây - Paolo Maldini cùng fan - ảnh twitter st 

Vào buổi tối, không gian toàn khu biệt thự trở nên lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết. Ánh sáng trở thành thứ duy nhất định hình kiến trúc. Tại mỗi phòng ngủ, chúng ta có thể cảm nhận được toàn bộ vẻ đẹp xung quanh và những ánh đèn của những chiếc tàu từ ngoài khơi xa.

>> Ngồi Nhà Nhỏ Xinh Tại Trà Vinh Nơi Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng <<

Bỏ ra số tiền không nhỏ để đến đây du lịch nghỉ dưỡng có vẻ là khá xa xỉ, nhưng "đắt lại xắt ra miếng". Được phục vụ "tận răng" bởi cơ sở vật chất tốt, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, gần người nổi tiếng, đó là lý do để gọi nơi đây là thiên đường.

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét