Mẫu Căn Hộ Đức Đẹp Tinh Tế Hơn Bởi Kiến Trúc Gỗ Nhà Bếp

Trong tầm nhà ở cao cấp, việc phối hợp những chất liệu đơn giản và các khía cạnh khác như hình khối, ngoại cảnh để làm nên nét tinh tế đã hết còn là chuyện mới nữa. Hoàn thành vào năm 2015, nằm ở tại Gartenstrasse, Berlin, Đức, và được thiết kế bởi Bruzkus Batek Architekten, căn hộ chung cư cao cấp nằm ở tầng trệt này tạo thiện cảm theo phương pháp không thể nào độc hơn, đó là việc thông qua kiến trúc nhà bếp.

>> Vẻ Đẹp Sang Trọng Từ 5 Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Nhất Nhà XInh <<
>> 100 Mẫu Thiết Kế "Nha Pho Hien Dai" Sang Trọng Xu Hướng Mới <<



Theo như team thiết kế thì họ đã tận dụng ánh sáng tự nhiên như là giải pháp thực tế lý tưởng nhất để tạo thành kiến trúc. Ánh sáng tự nhiên đã khiến sự kết hợp giữa tường gạch, sàn bê tông và nội thất gỗ dè như lệch pha lại có thể hòa trộn 1 cách xuất sắc tới như thế.

Đèn nhà bếp được phủ bằng 2 khối cầu thủy tinh trong suốt treo 1 cách "hờ hững" giữa không gian, dùng để thắp sáng khi buổi tối hoặc các ngày tắt nắng.

Ở 1 phía, khối lập phương bằng gỗ cao to đấy chính là cái tủ rất nhiều công dụng. Ta có thể xem nó là tủ bếp, và cũng coi nó như là 1 đường biên giới ngăn chia nhà bếp với không gian còn lại của nhà. Vật liệu cấu thành nó là từ gỗ màu sắc tự nhiên thanh lịch. Tất cả vật dụng, dụng cụ bếp núc đều được cất trong này, khi cần thiết là lấy ra ngay vô cùng thuận tiện.

Vừa nãy ta nói tới sự đa năng của nó. Ngoài chuyện làm tủ bếp và vách ngăn thì nó cũng trở thành tủ quần áo của gia đình ở phần mặt sau. Kích thước vượt khuôn khổ của nó giúp chúng ta thoải máo bố trí tùy ý, miễn phục vụ tốt cho cuộc sống hằng ngày là được.



Vị trí dưới tầng trệt cũng là ưu thế vì sở hữu thêm 1 mảnh sân vườn nữa bên ngoài. Bên cạnh việc góp phần thêm cho cảnh trí và màu sắc của căn nhà, nó còn là lối thoát hiểm khi khẩn cấp.

Theo homedsgn - tạp chí https://nhaxinhcenter.com.vn Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét