Vẻ Đẹp Sang Trọng Từ 5 Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Nhất Nhà XInh

Bạn có ý định thiết kế cho mình một căn biệt thự tuyệt đẹp với không gian sống đẳng cấp thì cùng tham khảo 5 mẫu biệt thự đẹp dưới đây do kiến trúc sư Nhà Xinh thiết tâm huyết tinh tế đến từng chi tiết.



biet thu tan co dien, biet thu

Được thiết kế theo hướng mở, căn biệt thự tân cổ điển này có thể tận hưởng được hết những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên xứ biển ban tặng cho. Những đường nét, bố cục gợi cho ta một cái nhìn hoàn toàn khác biệt. Những khung sắt, cửa sắt ở tường rào được chạm trổ một cách cầu kỳ, đậm chất châu Âu thế kỷ XVII. 

Phía sân bên trong rộng rãi để làm bãi đậu ô tô gia đình. Bề mặt căn nhà với rất nhiều ô cửa sổ, tạo nên nét đẹp thân thiện, gần gũi nhưng cũng rất hiện đại. Trần cao được khoét vòm khiến chúng ta có cảm giác bề thế, sang trọng, tôn lên đẳng cấp và cá tính của gia chủ.
Để thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, đòi hỏi KTS phải có rất nhiều kinh nghiệm và sự cảm quan tinh tế về thẩm mỹ cũng như là mức độ đầu tư của gia chủ. Khi bỏ ra 1 số tiền lớn cho 1 đơn vị thiết kế nổi tiếng, uy tín thì những gì gia chủ nhận được sẽ vượt xa hơn cả sự mong đợi.

thiet ke biet thu hien dai, nha dep


Căn biệt thự hiện đại sang trọng được xây dựng trên một diện tích khá rộng với vườn cây xanh mát xung quanh và một bể bơi lớn. Vì gia chủ là người thích sống trong không gian rộng và thoáng, nên khi thiết kế công trình các kiến trúc sư đã rất chú ý tới chi tiết này, từ đó cho ra một thiết kế mang phong cách biệt thự vườn sang trọng, hoành tráng những vẫn có những nét đơn giản thoải mái nhất cho người sử dụng.

Cách thiet ke biet thu theo từng khối nhưng vẫn có sự hài hòa với nhau, cũng như sự thông thoáng và rộng rãi. Thiết kế cửa kính với những mái hiên thưa giúp cho căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điểm nhấn độc đáo ở đây chính là thiết kế kiến trúc lạ mắt của căn nhà, như hai khối nhà riêng biệt mà lại hài hòa với nhau một cách tự nhiên, tạo lên một tổng thể chắc chắn và không thể tách rời.

biet-thu-co-dien-phap-sang-trong

Ngoại thất ấn tượng với hình hài kiến trúc đặc sắc nổi lên vẻ đẹp chững chạc, vững chãi trường tồn cùng với thời gian. Khá đồ sộ, đường bệ ở mặt hình khối, từng mảng vách và tường bê tông trùng điệp cấu thành ngôi biệt thự cổ điển sang trọng, hút mắt người nhìn. Những mái vòm cong là hình ảnh quen thuộc đặc trưng của phong cách cổ điển mà ta vẫn thường thấy khi xem qua từng thước phim. Tái hiện lại không gian xưa hết sức đẹp mắt mà không hề bị phạm vào lỗi "già cỗi và sến". Đây là nhược điểm hay mắc phải khi xây nhà theo phong cách này nếu như người thiết kế không cao tay. Vượt qua khó khăn, đội ngũ kiến trúc sư Công Ty Nhà Xinh đã làm hài lòng gia chủ và đó cũng chính là niềm vui của chúng tôi khi mang đến khách hàng một không gian sống hoàn mỹ.
Nhìn từ bên ngoài, toàn bộ mẫu biệt thự cổ điển châu Âu nguy nga, tráng lệ như một chốn lâu đài của vua chúa hoàng tộc. Đây chính là "giang sơn" mà bao người mơ ước có được của vị gia chủ họ Đặng - giám đốc công ty cầu đường Thăng Long. Với lối thiết kế độc đáo, cách tân, không đi theo hướng sáo mòn, khu biệt thự này đang nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người và ngay cả giới chuyên gia trong ngành cũng đánh giá rất cao.

biet thu vuon, biet thu dep

Nhìn bao quát từ bên ngoài, khu biệt thự vườn hiện lên với vẻ đẹp lung linh, sang trọng, mĩ miều. Diện tích rộng rãi, không gian thoáng đãng, phong cảnh hữu hình và hình thức kiến trúc mới lạ đó là những gì ta dễ dàng nhận thấy bằng trực giác. Tổng thể kiến trúc bao gồm 1 trệt 1 tầng và khuôn viên vườn nhà. Được thiết kế phân thành hai khu, ở giữa là hành lang rộng lớn liên kết hai hãy nhà lại với nhau thành một khối chỉnh thể hoàn thiện. Vào ban đêm khi nhìn từ xa, ánh đèn phản chiếu xuống lối đi được ốp đá hoa cương sáng bóng, lung linh như một đường dải lụa rất bắt mắt và nổi bật khiến căn nhà thêm phần sang trọng, lộng lẫy.

biet thu hien dai, biet thu dep
phong khach biet thu hien dai, noi that nha xinh

Bên ngoài khuôn viên vườn tược xanh mướt, ngôi biệt thự hiện đại nổi lên như một khu nghĩ dưỡng lý tưởng, cao cấp giữa lòng Sài thành. Sử dụng những gam màu trầm tĩnh, giúp không gian căn phòng trở nên huyền bí, sâu sắc. Sàn nhà nâu sẫm, bộ sofa màu nâu nhạt đặt kế cạnh là chiếc chế cao có lưng tựa màu vàng nổi bật. Một chiếc kệ để các lọ hoa kiểng và vật trang trí khá xinh xắn.

 Điểm nhấn rõ nhất trong gian phòng không chỉ thể hiện ở kiến trúc mà lẫn về mặt thiết kế nội thất. Chiếc đèn thả cao cấp Modo Chandelier (dạng đèn phân nhánh) khá độc đáo. Vào buổi tối, khi bật đèn lên từng chùm sáng phản chiếu nhau làm căn phòng thêm đẹp và cuốn hút hơn.

Kiến Trúc Nhà Xinh
----------------------------------------------------------------------------------
Nhà Xinh - nổi tiếng thiết kế nhà đẹp hàng đầu đẳng cấp, thương hiệu 20 năm, đạt giải thưởng kiến trúc nhà đẹp cao cấp. Thiết kế hơn 1000 mẫu nhà xinh đa dạng phong cách xu hướng mới nhất 2020.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét