Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Phố 3 Tầng Nhà Chị Mai Phú Nhuận

Biệt thự phố 3 tầng này thuộc quyền sở hữu của chị Mai - Hồ Văn Huê, Phú Nhuận có thiết kế mở theo phong cách hiện đại, hướng mọi người đến một không gian sống đích thực. Với những ai đang tìm kiếm cho mình phong cách nhà ở đơn giản, hợp thời, đáp ứng tốt mọi nhu cầu cơ bản thì đây sẽ là 1 ví dụ điển hình để quý khách có thể tham khảo.

>>  Biệt Thự Hiện Đại 4 Tầng | Cô Thảo | Quận 2 | BT-108  <<



TỔNG QUAN CĂN BIỆT THỰ PHỐ 3 TẦNG

Về kiến trúc tổng quan ngôi biệt thự phố 3 tầng nó bao gồm 1 trệt, 2 lầu, phía trên là sân thượng. Bên dưới còn có thêm tầng hầm để cho việc đậu xe của gia đình, nhất là xe lớn vì nhà nằm trong hẻm rộng đủ để xe hơi qua lại. Ở Sài Gòn, xây nhà có hầm là phải quan tâm triệt để đến vấn đề thoát nước, chống ngập khi mùa mưa đến. Ngoài sự thực dụng ra, yếu tố thẩm mỹ không hề bị bỏ sót đi. 


Sự pha trộn giữa những hình khối phẳng và những gam màu đậm nhạt phù hợp đã hình thành nên chất riêng của khối kiến trúc, thể hiện phong cách cá tính của gia chủ. Để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt, thiết kế mặt tiền các tầng lầu là hoàn toàn khác nhau, nhưng vẫn có điểm chung đó là dành diện tích cho khu vực trồng cây xanh.

Ban công lầu 1 được nhấn thành 1 mảng lồi ốp thêm vật liệu, rất nổi bật và thu hút cùng với những dãy cây xanh trồng dài trong bồn. Với tầng 2, kiến trúc sư bố trí khoảng trống bên hông để làm sân phơi và chỗ trồng hoa kiểng.


* Tham khảo các kiến trúc đẹp khác: " Biet thu đẹp- Nhà Phố Đẹp - Nội Thất Đẹp "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét