Tòa tháp căn hộ 60 tầng tại 56 Leonard Street ở khu phố Tribeca New York

Tòa tháp căn hộ 60 tầng tại 56 Leonard Street ở khu phố Tribeca New York đã thu hút tập trung ngay từ đầu vì nó rất đẹp.

>> Kế Thừa Kiến Trúc Cũ, Tổ Hợp Nhà Ở Này Mang Đến Điều Không Tưởng  <<



 Việc xây dựng bắt đầu vào năm 2008 và dừng lại ngay sau đó với sự thất bại của nhà phát triển để gây quỹ đầy đủ. Xây dựng tiếp tục trong năm 2012 với sự sắp xếp mới và tháp dân cư hiện nay đã sẵn sàng.



Trong thấp tầng tương đối Tribeca, tháp nhô ra trong thời trang Jack-and-the-đậu-rỗi, và với đột Hơi off-trung tâm kiến ​​trúc, nó xuất hiện được hoặc là không hoàn toàn thành vàng có thể không hoàn toàn đủ mạnh mẽ để đứng thẳng.




Tòa nhà chồng-block Herzog & de Meuron thiết kế đã-được gọi là hết hạn đối tác tháp Jenga sau khi gỗ khối trò chơi xếp chồng Jenga, được thiết kế bởi Scott và Leslie Hiện nay trên thị trường bởi Hasbro.



Ngoài chiều cao và thiết kế, phần lớn tập trung đã-được trả cho các sáng phình ra nhân đôi tác phẩm điêu khắc,,, lưỡi giống như ngoài trời mà dường như giữ lên một góc của tòa nhà - https://nhaxinhcenter.com.vn.



Với tác phẩm điêu khắc này, như là tùy chỉnh của ông, Sir Anish Kapoor đã tạo Cả thoại-khởi động và một mảnh đáng ngạc nhiên của nghệ thuật. Chúng tôi yêu thích nó.



Tòa tháp có 145 khu dân cư với 10 căn hộ penthouse, một số có 200 feet (61 mét) của các bức tường kính liên tục.

Anish Kapoor được nói đến có bạn mua một trong những căn hộ cho 13,5 triệu $.




Có thể là một phần thú vị nhất của tháp dân cư này là những Herzog & de Meuron thiết kế cơ sở vật chất phòng chờ và spa - chúng tôi ngần ngại gọi em khu vực 'chung' mục đích họ không khá tin Hoặc có tất cả cư dân được sử dụng 'em - đó mất 17.000 feet vuông (1.580 mét vuông) trên tầng thứ chín và thứ 10. Hai mức được hỗ trợ bởi các cột bê tông và nối với nhau bằng một cầu thang bê tông.

bê tông thô, gạch kim loại màu đen nhỏ xíu, đồ nội thất da màu đen và kính là vật liệu chủ yếu cho khu vực này là một nghệ thuật-gallery-like, bán brutalist, nam tính cảm giác.



 

Các cột, tường và dầm trần tại khu vực hồ bơi được bao phủ trong nhỏ, đen, gạch vảy kim loại.

Loving gỗ nhiều như chúng tôi làm, chúng tôi tập trung đặc biệt thu hút bởi các trung tâm thể dục và phòng tập yoga ở đâu các phòng xông hơi là đẹp lót bằng dải mỏng gỗ đường cong đó nhẹ nhàng trên bề mặt. Tuija Seipell. 


nguồn thecoolhunter.net - biet thu hien dai sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét