Cách Thiết Kế Nhà Phố Đẹp Đẳng Cấp Hiện Đại 3 Tầng

Trong thời buổi ngày nay diện tích đất ngày càng hẹp chính vì thế những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại là cứu cánh cho không ít gia đình bởi vì những mẫu nhà phố luôn đáp ứng được về cả thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.
Mời bạn tham khảo một mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đẳng cấp




Tổng thể thiết kế nhà phố 3 tầng là phong cách thiết kế hiện đại cùng sự kết hợp tài tình của màu sơn xám và ánh đèn vàng mang đến sự ấm áp cho ngôi nhà. Bao quanh ngôi nhà là tường và rào chắn được làm bằng gỗ tự nhiên mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.


Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phần sản nhà được ốp đá hoa cương trắng sáng mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Giữa phòng khách được kê bộ sofa bọc da trắng cao cấp kết hợp thảm sàn cao cấp mang lại sự sang trọng cho toàn căn phòng.

Một điểm nhấn cho phòng khách đó là chùm đèn lung linh với dạng một tầng thiết kế theo kiểu hình lục giác mang lại sự sang trọng cho căn phòng của gia chủ. Để tránh sự nhàm chán gò bó không gian, kiến trúc sư đã thay tường xây thông thường bằng một bức tường gỗ được bào nhẵn càng làm nổi bật giữa chốn không gian đẳng cấp của ngôi nhà.



Phòng ngủ cần sự yên tĩnh nên được thiết kế với gam màu trung tính kết hợp đèn led hất trần thạch cao mạng lại sự ấm áp cho căn phòng. Nội thất cũng khá đơn giản không cầu kì, cuối giường ngủ đặt một bộ ghế sofa với bàn tròn nhỏ xinh để thư giãn và xem tivi. Bàn làm việc được đặt đối diện với cửa sổ nhìn thẳng ra ngoài xuyên qua tấm cửa kính trong suốt. Sự đầu tư đến từng chi tiết trong căn phòng quả là một sự kết hợp độc đáo.



không gian phòng ngủ đẹp hiện đại với nội thất được thiết kế tỉ mỉ, chăm chút từng đường nét sự sắp đặt gọn gàng ngăn nắp có khoa học, thật yên tĩnh phù hợp với những gia chủ thích những không gian căn nhà phố này.

>>Xem thêm những mau thiet ke nha pho dep hiện đại 3 tầng 2017

>> Tham Khảo Kiến Trúc Nhà Đẹp Có Nội Thất Trang Nhã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét