Tham Khảo Kiến Trúc Nhà Đẹp Có Nội Thất Trang Nhã


Kiến trúc nhà đẹp giữa phố nhỏ được thiết kế nội thất trang nhã. Phòng khách được thiết kế đậm chất theo kiểu nhà phố, gam màu nền với màu tường được kết hợp một cách tài tình màu sắc hòa quyện vào nhau tạo thành không gian đẹp, tiện nghi đơn giản, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong nhà.


Phòng khách nhà phố được thiết kế trang trí bởi chiếc đèn chùm hiện đại với những chiếc bóng đèn nhỏ màu vàng mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng, Giữa căn phòng được trang trí bộ bàn ghế sofa màu trắng kem trang nhã lịch sự kết hợp bàn tròn sẽ tạo cảm giác thân thiện giữa mọi người. Một chiếc ti vi ở phòng khách được đặt trên chiếc bàn gỗ, vách tường thay vào đó là một bức tường lam gỗ tạo cảm giác chiều rộng của căn phòng.
>> Những mẫu thiết kế nhà có kiến trúc đẹp tại "nhaxinhcenter.com.vn"


Phòng ngủ master được lấy tone xanh làm chủ đạo, sàn lót gỗ mang một cảm giác trang nhã lịch sự, giường ngủ được thiết kế màu trắng mang lại cảm giác yên bình



Nhà tắm mang vẻ đẹp cổ điển toàn bộ nền của căn phòng ốp bằng nền gạch chữ V xen kẽ trắng đen làm nổi bật cho phòng tắm. Phòg tắm được thiết kế hiện đại với một chiếc tủ gỗ để bỏ khăn tắm ngay dưới bồn rửa tay.

>>Xem thêm những mẫu nhà phố đẹp nhất 2017 tại :http://thietkenhadepvn.pro/thiet-ke-nha-pho-dep/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét