4 Nơi Có Khu Resort Đẹp Nhất Ở Việt Nam Bạn Nên Đến Một Lần

Mở cửa phòng, thậm chí nằm trên giường bạn cũng có thể phóng tầm mắt thấy toàn cảnh núi non, biển trời mênh mông, thật không có gì thư giãn bằng.

Những khu nghỉ dưỡng cao cấp có view hướng ra biển luôn là lựa chọn ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài những khu đã nổi tiếng, ngày càng có nhiều resort, đặc biệt ở miền Trung, được xây dựng mới có tầm nhìn rất đẹp.

1. Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận





2. Six Senses Côn Đảo






Nằm trên thiên đường hoang sơ Côn Đảo, Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo đạt đẳng cấp quốc tế. Six Senses có tất cả 50 villa được xây dựng công phu và độc đáo, mỗi villa đều có hồ bơi và quản gia riêng. Resort có khu vực spa riêng trên bãi biển, giúp khách thư giãn cả ngày, có phòng tiện nghi tập thể dục... Bạn có thể dành những buổi chiều nhàn nhã trong thư viện hoặc ngụp lặn trong làn nước xanh. Được xây dựng bằng sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái nên bất cứ ai đến đây cũng có thể cảm nhận được giá trị của thiên nhiên một cách trọn vẹn.

3. InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng









Tọa lạc giữa bán đảo Sơn Trà và được bao bọc bởi khung cảnh tuyệt vời của khu rừng nhiệt đới với tầm nhìn bao quát ra biển, khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng được gọi là nơi "huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”. Resort cao cấp này có 197 phòng, suite và villa với tất cả view hướng ra biển.

4. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An









The Nam Hải Hội An là khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà Mỹ xinh đẹp thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam. Trải dài trên 1km bờ biển hoang sơ được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, mang dáng dấp một ngôi làng với những biệt thự hướng biển, The Nam Hải có được sự yên tĩnh và trong lành hiếm có. The Nam Hải có hơn 100 villa riêng tư với thiết kế gỗ đen. Các khu hồ bơi được kết hợp như một mặt phẳng nổi ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng còn có 8 phòng trị liệu spa nổi giữa hồ sen, tạo nên những không gian thư giãn riêng biệt cho du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét