Độc đáo mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp như biệt thự ở Astralia

Mau thiet ke nha dep pro giới thiệu Công trình mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp của Úc lấy cảm hứng từ hai tầng nhà sẽ hoàn toàn hít thở. Hình ảnh bên ngoài như là cảnh bụi, bạn có thể nâng tầm giá trị của ngôi nha dep nhờ màu sắc được phối hợp một cách tinh tế . Với nền màu nâu hỗ trợ ban công ở trên, khen màu chính của bức tường đó là màu be hoặc trắng. Mái mái là loại mái kim loại dài được lựa chọn bằng màu nâu để bổ sung cho các bức tường và cột bên dưới.


Ngay cả những thiết kế của nhà để xe đóng như có thể nhận thấy rãnh chữ nhật với lớp lót màu nâu. Kết hợp một khu vườn nhỏ ở phía trước thêm lớp học thêm cho căn nhà 2 tầng này. Nội thất về cơ bản của ngôi nhà phố 2 tầng này khen ngợi cách phối màu sắc bên ngoài mà cũng là một sự kết hợp của màu tối và trắng. Để cung cấp cho phân khúc trên tường, một bức tường giấy với mẫu cổ điển ở mặt sau của tường phẳng được cung cấp.


Phòng khách của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bên trên trần nhà là hệ thống đèn led hắt trần thạch cao cung cấp ánh sáng cho toàn bộ căn phòng. Trung tâm căn phòng được kê bộ sofa hiện đại kết hợp với gối ôm nhiều màu sắc.

Trần phòng ngủ bao gồm trang trí vương miện với sàn được thiết kế có màu nâu có thể là gạch lát hoặc thảm. Giường ngủ là đệm cao cấp mang lại giấc ngủ an lành. Trong phòng ngủ của ngôi nhà cũng được kê một chiếc ghế và một chiếc bàn để có thể đọc sách uống trà.


Ở phía sau là nơi thư giãn. Bể nhỏ cho biết thêm lớp học trong ngôi nhà này với gazebo mở bao gồm đồ nội thất bằng vải dệt được trang bị đèn xanh. Đây là nơi bạn có thể thư giãn ban đêm trong khi bạn không thể ngủ được, bơi xuống bể bơi để thoả mãn sự mát mẻ bất ngờ. Hi vọng với công trình mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mang phong cách biệt thự sẽ cho bạn cái nhìn mới mẻ về nhà phố hiện đại ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét