Phong cách thiết kế nhà phố đẹp lấy cảm hứng từ tone màu lạnh của khách hàng.

Khi khách hàng Aamir Khandwala của Aamir Khandwala có trụ sở tại New York, hai vợ chồng cùng sở hữu hai ngôi nhà được thiết kế ở Khandwala ở New York, yêu cầu ông thiết kế ngôi nhà phố thứ ba của họ ở Atlanta, nhà thiết kế biết ông muốn căn hộ cao cấp 2,500 feet vuông vừa có chức năng vừa độc đáo.

Bởi vì ngôi nhà ở Midtown chỉ có 4 người ở trong tuần làm việc, Khandwala và khách hàng của anh ấy đã tạo ra sự thoải mái, sành điệu và không quá cầu kỳ. Ông nói: "Chúng tôi muốn tạo ra các không gian có tính nam tính, chiết trung, ấm áp, chức năng và dễ bảo trì. "Thách thức là làm cho ngôi nhà phố đẹp này khác biệt so với phần còn lại của ngôi nhà, vì tôi đang làm việc trên cả ba cùng khung thời gian".

Lấy cảm hứng từ màu sắc yêu thích của khách hàng, nhà thiết kế đã lấp đầy không gian ngôi nhà với những nét chạm hiện đại và một bảng màu xanh, đen và trắng, giới thiệu tông màu đất ở đây và ở đó để thêm ấm áp. Chẳng hạn như ở khu nghỉ mát, Khandwala đã kết hợp một phần màu nâu sẫm với đường ống mềm màu xám và một kệ sách theo mô đun, được thiết kế để tạo ra một khu nghỉ ngơi ấm cúng và nam tính.


Ở đây, đèn chùm bằng thủy tinh cam cảm thấy gây sốc về màu sắc, nhưng nó cho phép Khandwala mang màu ấm áp khắp căn hộ. "Đó là sự kết hợp của tất cả các yếu tố tạo ra một phòng vui vẻ mà cảm thấy hiện đại nhưng vẫn thoải mái", nhà thiết kế cho biết. Phòng khách - được trang điểm sang trọng nhưng tinh tế nhờ sự kết hợp khéo léo của các mẫu vui tươi - cũng có một cách tiếp cận tương tự. Khandwala cho biết: "Tôi muốn giữ bảng màu giới hạn từ 2 đến 3 màu nhưng tìm được những mảnh phù hợp với cuộc trò chuyện với nhau.

Một tấm thảm đen trắng cổ từ Mazandaran, Iran, tạo ra một điểm nhấn nổi bật, các sọc của nó được phản chiếu trong một cái bàn cà phê khảm bằng gỗ xoài và xương. Những chiếc ghế cổ điển năm 1970 (màu xanh da trời) tất nhiên là những chiếc ghế thoải mái để thưởng thức khung cảnh cao của căn hộ, trong khi một bàn đồng chữ nhật tạo nên sự tinh tế.

Khandwala thực hiện việc sử dụng các họa tiết đậm màu này trong phòng ăn mà ông thiết kế với những bữa tiệc tối thân mật. Với sự giúp đỡ của nghệ sĩ Todd Seay, nhà thiết kế đã tạo ra một bức tường bị khoá màu bằng các màu sắc khác nhau của Blue Hague Blue và Farrow & Ball của màu xám, Parma Grey và Skylight.


Khandwala nói: "Kể từ khi bảng màu trong phòng khách màu đen và trắng, tôi muốn một chút giật gân trên tường chính trong khu vực ăn uống để đánh thức mọi thứ một chút. Các màu tường được lặp lại trong các chiếc khăn và ghế ăn, mà sidle lên đến một bàn ăn thủy tinh từ Restoration Phần cứng. "Tôi có thể sống trong xanh, và may mắn là tôi có một khách hàng yêu thích nó nhiều như tôi", ông lưu ý.


Chỉ khi đó tự nhiên Khandwala mang màu xanh vào phòng ngủ chính thông qua một bức tường nổi bật nổi bật, sơn Farrow & Ball của Hague Blue, mà ông cũng sử dụng trong lối vào. "Tôi thích chơi với màu sắc và đồ vật tương tự có thể có cùng cảm giác đồ hoạ", anh nói. "Tôi nghĩ rằng bằng cách sử dụng một phần tử, nội thất sẽ trở nên mạnh mẽ hơn làm cho thiết kế nhà đẹp trở lên ấn tượng hơn".

>> Bạn có thể xem những tạp chí về nhiều mẫu nhà với phong cách thiết kế khác nhau "http://mauthietkenhadeppro.com/tag/thiet-ke-nha-dep"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét