3 Mẫu Thiết Kế Dinh Thự Siêu Sang Đẳng Cấp Nhất Nhà Xinh

Nhà Xinh xin gửi đến bạn 3 mẫu dinh thự đẹp sang trọng đẳng cấp nhất cho các gia chủ, đây là một trong những mẫu thiet ke nha dep kỳ công tinh tế nhất do các kiến trúc sư tâm huyết dành cho khách hàng.

>> 150 Mẫu thiết kế nhà đẹp nhất trong năm "https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html"
thiet-ke-dinh-thu-dep-nha-ong-hoc-quan-8

Nhấn mạnh vào yếu tố thanh thoáng và sang trọng nhưng mang vẻ đẹp bền bỉ với thời gian, các yếu tố ngoại thất của biệt thự hết sức cầu kỳ và sắc xảo nhưng vẫn có điểm nhấn rõ ràng như hệ tường vách được thiết kế đường nét tỉ mỉ tạo thành điểm nhấn cho lối kiến trúc cổ điển biệt thự đẹp này. Mang vẻ đẹp quý phái với khối tạo hình rất vững chắc và kiên định như phong cách một doanh nhân thành đạt.

Dù là căn biệt thự cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại và hợp thời này khi sở hữu màu sơn trắng chủ đạo. Cộng với một chút pha màu khéo léo của hệ thống mái nhà màu xanh gì và các chi tiết mạ vàng quanh phần tường, cột, lang can ban công, giúp tôn lên được nét đẹp của ngôi nhà.

 Mang những hình khối to bản, dày dặn trong mẫu thiết kế biệt thự đẹp từ phần mặt tiền những mảng miếng, chi tiết phào chỉ hay từ những đường vo mái, viền cửa, hay các chi tiết phù điêu vô cùng hoành tráng tạo nên ấn tượng cho một công trình đẹp. Ngoài ra KTS còn chăm chút với những khung cửa sổ lớn, nhỏ đan xen cách điệu và thiết kế bằng chất liệu kính trong suốt mang đến sự sang trọng, rộng rãi cùng với tầm nhìn thông thoáng cho gia chủ.

mau-thiet-ke-biet-thu-co-dien-ong-son-vung-tau

Kết cấu căn nhà bao gồm 1 trệt 2 lầu, bố cục cân đối giúp tạo nên một chỉnh thể thật hoàn hảo. Sự kết hợp tông màu đậm - nhạt một cách tương thích giúp căn biệt thự của bạn trông sang trọng hơn bao giờ hết. Không gian sống sẽ không còn đơn điệu nếu bạn biết cách tận dụng những gam màu đậm một cách linh hoạt và tinh tế như thế này. Màu trắng thanh thoát kết hợp với mái ngói màu xanh đậm, thêm chút mạ vàng ở các trụ cột, đường bệ thật là đẹp mắt.

>> Những mẫu thiết kế nhà xinh đơn giản sang trọng "nhaxinhsaigon.com.vn"

Điểm nhấn của mẫu nhà biệt thự mang phong cách cổ điển còn thể hiện ở những lớp họa tiết, hoa văn trang trí theo bố cục đối xứng, bố cục này mang lại vẻ đẹp quyền quý, sang trọng cho toàn bộ công trình. Ngoài ra họ còn biết cách thổi hồn vào từng viên gạch, từng lớp sơn, từng chi tiết phù điêu họa tiết để tạo nên một công trình đẹp, một nét đẹp rất độc đáo, rất nghệ sĩ. Các khung cửa được lắp kính khá là hiện đại và sang trọng. Cùng với thiết kế các khoảng ban công đậm chất cổ điển Châu Âu.
biet-thu-co-dien-san-vuon-a-giang-hoc-mon

Nhìn một cách tổng quan, mẫu nhà xinh biệt thự có thiết kế mang đậm chất Pháp, bề ngoài căn nhà được phủ lên mình một tông màu trắng kết hợp mái ngói xám khói làm nổi bật trông như một hoàng cung với các cửa sổ được thiết kế đồng đều nhau. Từng mảng miếng, hình khối được khắc hoạ chi tiết, hoa văn tỉ mỉ tạo nên một tổng thể đẹp.

 Nói là cổ điển nhưng các chi tiết phào chỉ hoa văn được gọt dũa đơn giản hẳn so với các mẫu biệt thự cổ điển đặc trưng. Các cột trên tường vách gợi sự mạnh mẽ, khỏe khoắn và vững chãi. Điểm nhấn trong thiết kế ngoại thất biệt thự chính là ở khuôn vòm ở phần lối dẫn vào cửa chính và các ô cửa sổ, đặc biệt là hệ thống lan can uốn cong khá là trang trọng và đẳng cấp ở phía ngoài ban công. Các cột, mái, phào chỉ được làm rất kỳ công, sắc nét, thể hiện tài năng của người thiết kế và con mắt đầy tinh tường nghệ thuật của chủ nhà.

> Tham khảo những mẫu nhà đẹp việt nam với nhiều thiết kế mới mẻ trong năm 2019

Nguồn nhaxinhcenter.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét