Xem Phong Thủy Chọn Hướng Nhà Tốt Cho Gia Chủ Ất Sửu 1985





thiet ke nha dep cho nguoi tuoi suu, nha pho dep, thiet ke nha dep
– Hướng nhà thưởng có ảnh hưởng lớn đến tài vận và sinh khí của gia chủ. Việc lựa chọn hướng nhà đẹp là phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí… Thông thường, hướng nhà phố tốt là phải hội đủ các yếu tố: mùa đông đón nhận ánh nắng ấm áp của mặt trời, mùa hạ tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Ngoài ra phải chú ý cảnh quan xung quanh ngôi nhà sao cho phù hợp thoáng đãng. Có vậy gia chủ mới ăn lên làm ra, vượng khí sinh tài.
Gia Chủ Ất Sửu  sinh năm 1985 thuộc quẻ Tây Tứ Mệnh. Ngũ hành thuộc Hải trung kim có nghĩa vàng dưới biển. Cùng Thiết Kế Nhà Đẹp xem xét một số tiêu chí khi làm nhà cho gia chủ Ất Sửu sinh năm 1985.
thiet ke nha dep cho nguoi tuoi suu, nha pho dep, thiet ke nha dep
1. Hướng nhà đẹp dành cho gia chủ tuổi ất sửu 1985
Hướng tốt có 4 hướng bao gồm:
+ Hướng Tây (sinh khí): điều này có ý nghĩa gia chủ làm nhà hướng Tây sẽ thu hút được tài lộc, danh tiếng, công việc nhiều thuận lợi may mắn sinh tài.
+ Đông Bắc (Thiên Y): gia chủ làm nhà theo hướng này sẽ có nhiều sức khỏe sống vui vẻ trường thọ.
+ Tây Nam (Diên Niên): nếu làm nhà theo hướng này gia đình sẽ được hòa thuận sum vầy, các thành viên trong gia đình yêu thương lẫn nhau.
+ Tây Bắc (Phục Vị): Mang lại sức mạnh tinh thần, gặp nhiều may mắn trong thi cử, công danh sự nghiệp
Hướng xấu tương tự có 4 hướng:
+ Đông Nam (Họa Hại): cần tránh làm nhà hướng này vì không được may mắn, hay gặp chuyện thị phi, thất bại cần tránh cho gia chủ làm kinh doanh buôn bán.
+ Chính Đông (Ngũ Quỷ):  Thất thoát tàu sản, việc làm không được thuận lợi, gia đình lục đục không được hòa thuận.
+ Chính Bắc (Lục Sát): Các mối quan hệ có sự xáo trộn, thường xuyên dính vào sự hận thù kiện tụng, đi ra đường cần phải cẩn thận vấn đề giao thông.
+ Chính Nam (Tuyệt mệnh): Khuynh gia bại sản gua đình tiêu tan, mắc bệnh hiểm nghèo.
2. Hướng khí hậu của gia chủ tuổi ất sửu
– Không riêng gì gia chủ tuổi Ất Sửu mà hầu như đại đa số người dân Việt Nam khi chọn hướng thiết kế nhà đẹp luôn thiết kế sao cho tránh để gió Đông Bắc thổi khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu vào rọi vào nhà. Ngược lại khi mùa hạ đến trời nóng ta cần ưu tiên các hướng các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam.
– Do vị trí địa lý nước ta thuộc Bắc bán cầu. Chính vì vậy nếu xây nhà hướng về phía Nam căn nhà luôn mát rượi vào mùa hè và ấm áp vào mùa Đông. Song, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên.
3. Phương vị của gia chủ tuổi ất sửu
Phương vị hợp với gia chủ tuổi ất sửu dựa theo Bát Quái mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quái.
Gia chủ tuổi Ất Sửu thuộc quẻ Tây Tứ Mệnh hợp để sinh sống, làm việc ở  Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. gia chủ tuổi ất sửu không nên sinh sống tại các phương Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Điều này nó đã lý giải tại sao hai người sinh cùng một thời điểm nhưng ở hai phương vị khác nhau sẽ có số mệnh sướng khổ khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét