Căn Nhà Xinh Đẹp Nước Anh Có Gì Mới Sau Khi Cải Tạo ?

Căn nhà đẹp này vốn là 1 căn nhà đã cũ được xây từ năm 1930, sau này được các KTS của Strom Architect làm mới lại hoàn toàn. Xung quanh nó là những cánh đồng và rừng cây rộng lớn. Tường bên ngoài được ốp bằng gỗ khiến căn nhà hòa nhập hơn vào thế giới tự nhiên xung quanh. Lò sưởi lót bằng gạch trắng, tạo ra một sự đối lập không thể chê vào đâu về màu sắc và kết cấu.

Sân vườn diện tích lớn được chăm sóc cắt tỉa kỹ lưỡng để mọi người trong nhà có thể thưởng thức nguyên vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và đắm mình trong sự nghỉ ngơi mức cao nhất.

Trong ngoài nhà được kết nối thông suốt với nhau nhờ bộ cửa kính lớn, do đó không khí có thể len lỏi vào trong mau nha dep đơn giản hơn.


Tiến vào nhà ta sẽ thấy ngay 3 không gian sinh hoạt chính : phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Khoảng cách lớn giữa mặt sàn và trần tạo cảm giác không gian mở rộng hơn, và vì thế có thêm một chút không khí trong lành từ bên ngoài. Phòng khách có cửa kính ở phía sau và view ra khu vườn rất hay, xem như là 1 lợi thế khá lớn về background.

Trần cao và tường kính kết hợp với nhau để tạo ra một bầu quang cảnh tràn ngập ánh sáng. Đồ nội thất thông dụng, không quá rườm rà, hướng đến sự thân thiện và cảm giác ấm cúng gần gũi cho tất cả chúng ta. Nhà bếp có những đường nét đơn giản và một bức tường kính cao cho phép ánh sáng tự nhiên chảy vào.

Vào buổi tối, ngồi trên sân thượng để party hoặc đơn giản là thưởng thức cảnh quan từ khu vườn xinh đẹp với bạn bè và những người thân là không thể nào hơn thế nữa.

Xem thêm những mẫu nhà phố sang trọng tại http://thietkenhadepvn.pro/tag/thiet-ke-nha-pho

Theo homedsgn

1 nhận xét:

  1. rất đẹp, với thiết kế linh hoạt, thi công đúng tiến độ và chi phi dự tính gần như chính xác, xay dung nha xuong tphcm sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà thật độc đáo và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn

    Trả lờiXóa