Ngôi Nhà Xinh Vùng Quê Có Thiết Kế Đơn Giản Tinh Tế

Nhìn tổng thể bề ngoài kiến trúc ngôi nhà này có thiết kế mộc mạc đơn giản không đầu tư quá vế thiết kế và nội thất bên trong nhưng gia chủ vẫn giữ được cho căn nhà xinh của mình một cách tinh tế nhẹ nhàng sang trọng.
 

Mẫu nhà có 2 tầng, nhìn bên ngoài thiết kế khá mộc mạc và giản dị và được phủ tông màu trắng. Không nên đánh giá bên ngoài ngôi nhà mà hãy nhìn sự thiết kế tinh tế bên trong từ gia chủ.



Ngoài sân được gia chủ trồng nhiều cây xanh trang trí cho ngôi nhà, tường nhà như một kiểu bê tông sần sùi và làm nó có một sự khác biệt cái hay riêng của nó.

> Những căn nhà xinh với thiết kế hiện đại sang trọng bởi https://nhaxinhcenter.com.vn khiến bạn mê mệt.



Bên trong nhà tổng thể thiết kế nội thất phòng khách rất bắt mắt, một bộ ghế sofa xanh, bàn gỗ, tivi, lò sưởi đều được sắp xếp rất logic tạo không gian thoải mái hơn.



Lò sưởi cũ được giữ nguyên nhưng lắp thêm cửa đảm bảo an toàn và làm tường chống cháy. Những vật dụng trang trí khác trông rất đơn giản và sắp xếp gọn gàng.



Phòng ngủ gọn gàng với thiết kế đơn giản mang nét cổ điển, trần nhà vòng cung tạo cho căn phòng cảm giác rộng hơn.



Căn phòng của bé xinh xắn với diện tích vừa phải nhưng cũng rất tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt.



Chủ nhà không mua nhiều đồ dùng đắt tiền nhưng lựa chọn các món đồ tinh tế, nhẹ nhàng. Mỗi phòng đều có những kiểu đèn khác lạ, tỏa ánh sáng ấm áp.



Khu bếp được bố trí ở nơi có nhiều ánh sáng, giúp việc nấu nướng trở nên thú vị hơn. Mẫu nội thất bếp cũng được bố trí rất gọn gàng sang trọng



Ngoài sắc trắng, ngôi nhà chỉ có những tông màu giản dị như xanh nhạt tạo cảm giác dễ chịu thoải mái hơn, bộ bàn ghế và tủ gỗ đếu có những cách trang trí nhấn nhá riêng của nó.



Một khoảng sân phía sau nhà được đặt bộ bàn ghế và những bồn cây xanh giúp gia chủ thư giản hay tụ hợp cung gia đình.

>>Xem thêm nhiều "20 mẫu nhà phố đẹp hiện đại xu hướng mới 2018 - thietkenhadepvn.pro"

(Nguồn tham khảo thêm: http://kientrucvietnam.org.vn/noi-that-sang-nhu-khach-san-trong-ngoi-nha-que-gian-di)

2 nhận xét:

  1. Thiết kế ngôi nhà rất tiện nghi. Các bạn có nhu câu xay dung nha xuong tphcm vui lòng liên hệ chúng tôi để có những tư vấn thiết thực nhất.

    Trả lờiXóa