Mẫu Nhà Phố Tân Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Tinh Tế

Kiến trúc tân cổ điển chinh phục các chủ đầu tư khó tính bởi kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tái hiện lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở Âu – Mỹ trong thế kỷ 18, 19 thông qua nghệ thuật kiến trúc đặc trưng. Mẫu Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp này là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, cột trụ làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó. Đặc biệt hơn, khi kiến trúc tân cổ điển hiện diện trên mặt tiền nhà ống càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ của thời gian cho một công trình nhà ở hoàn hảo. Và sau đây công ty Nhà Xinh xin mời quý khách hàng cùng tham khảo mẫu nhà phố mang phong cách tân cổ điển đẹp khó có thể bỏ qua trong bài viết dưới đây. Hy vọng đây sẽ là tư liệu tham khảo hữu ích để quý khách hàng có thể lựa chọn một kiến trúc nhà ống tân cổ điển lý tưởng như thế này cho gia đình mình.

nha pho co dien anh bon binh duong

Nhìn từ ngoài vào căn nhà được thiết kế với hệ thống cổng chính sang trọng, chắc chắn. Dưới tầng 1 của ngôi nhà các kiến trúc sư có thiết kế cửa kính to rộng. Phía 2 bên cạnh cửa kính là tường được ốp gạch sạch sẽ và sang trọng. Từ tầng 2 trở lên được thiết kế với những họa tiết tân cổ điển duyên dáng cầu kỳ. Phào chỉ nổi trên cột tường để gây sự chú ý. Ban công trang trí sắt nghệ thuật bố trí kêt hợp khá hài hòa với toàn bộ kiến trúc mặt tiền. 

Ngoại thất căn nhà được trang trí bởi tông màu trắng kết hợp với màu vàng của gạch ốp ở tầng trệt tạo cảm giác sang trọng và trang nhã, các chi tiết phào chỉ tinh tế, diễm lệ đòi hỏi năng lực chuyên môn cao của kiến trúc sư và thợ xây dựng. Ngoài ra căn nhà còn được thiết kế với những khung cửa kính rộng lớn giúp ngôi nhà có sự thông thoáng và đem lại nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.

Nguồn tham khảo "https://nhaxinhcenter.com.vn/nha-pho-dep/mau-nha-pho-tan-co-dien-dep-anh-bon-binh-duong.html"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét