Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Kết Hợp Không Gian Xanh Thoáng Mát

thiet ke biet thu dep, biet thu vuon thoang dang

Mời bạn tham khảo công trình biệt thự đẹp 3 tầng kết hợp không gian xanh mát với kiến trúc hiện đại, hấp dẫn người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi không gian xanh mát cùng nét thân thiện của căn nhà. Mẫu thiết kế biệt thự theo hướng mở mở giúp nó chan hòa với cảnh quan xung quanh và luôn luôn lúc nào cũng tràn đầy ánh sáng và gió. Hệ thống lam ngang dọc làm kiến trúc ngôi nhà trở nên nổi bật, có hồn hơn. Một góc bình yên giữa Sài Gòn xô bồ chỉ cần như vậy.

Từ những cánh hoa sứ thông thường đã được kiến trúc sư đưa vào bức tường rào, ẩn hiện dưới ánh đèn mỗi khi trời tối tạo nên sự chú ý cho ngôi nhà. Không chỉ vậy khu vườn gần như được bao trùm và lan tỏa hương thơm dịu nhẹ bởi sự xuất hiện của những cây hoa sứ trong vườn. Nằm trong khuôn viên đó, lấy ý tưởng từ bậc thang vùng cao, ngôi biệt thự được thiết kế và xây dựng có mái hiên ngắn dần từ tầng 1 đến tầng 3 đem đến cái nhìn bắt mắt theo mong muốn của gia chủ.

biet thu dep co san vuon, biet thu hien dai viet nam

mau nha san vuon dep, cong ty thiet ke nha sai gon

Ngoài điểm nhấn mái hiên, căn nhà được kiến trúc sư tính toán hướng nắng, hướng gió phù hợp, đem đến không gian mở với việc bố trí nhiều cửa kính, đưa ánh sáng vào trong từng không gian trong nhà. Để màu xanh đến gần hơn với cuộc sống thường ngày của mình, gia chủ bố trí hàng cây cảnh ngay bên ngoài mái hiên trên các tầng, vừa giúp chúng tận hưởng cái ánh nắng để quang hợp vừa làm dịu mát đi luồng không khí trong phòng.

>> Xem thêm nhiều mẫu biệt thự đẹp "http://nhaxinhsaigon.com.vn/biet-thu"

thiet ke noi that biet thu viet nam, trang tri noi that nha xinh

Phòng khách được bố trí hướng ra cửa chính mở rộng tầm nhìn ra vườn nên lúc nào cũng mát mẻ, giàu không khí trong lành. Mảng tường xám chắn ngang cùng chiếc tủ âm tường đen làm kệ tivi và một số ngăn đặt vật trang trí tăng thêm phần màu sắc giảm đi sự đơn điệu. Bộ ghế sofa trắng đục thiết kế đơn giản gồm 1 sofa băng, 1 sofa đơn phối hợp cùng chiếc bàn là 5 khối hộp hình chữ nhật màu gỗ xếp dọc ghép bị khuyết đi 1 góc và lấp vào đó là khối gỗ khác màu đen lại tạo nên điểm nhấn giữa căn phòng.

thiet ke noi that phong ngu hien dai, phong ngu dep

Gian phòng ngủ master thiết kế về cơ bản khá đơn giản mà tinh tế. Bức tường trắng được tô điểm thêm nhờ bức tranh màu sắc có sự đồng màu với nội thất căn phòng. Trên đầu giường ngủ, bức tường gỗ có gắn nhiều tấm gỗ nổi bề mặt vỏ cây gắn so le không theo một trật thự nào tạo nên điểm nhấn trên bức tường, đồng thời góp phần tạo nên không gian ấm cúng mà gần gũi tự nhiên. Từ chiếc giường đến bộ ga gối, hộc tủ hay chiếc đèn bàn, ghế sofa đều được kiến trúc sư phối hợp khéo léo phối hợp hài hòa gam màu trắng, xám và nâu của gỗ.

phong tam biet thu sang trong, noi that phong tam cao cap

Nằm ngay bên cạnh phòng thay đồ là gian phòng tắm. Tuy diện tích không lớn nhưng với chất liệu kính và tấm gương lớn tạo nên không gian 2 chiều giúp căn phòng trở nên rộng rãi. Nằm trong khu vực tắm gia chủ thiết kế cả bồn tắm sứ và phòng tắm vòi sen để chủ nhân căn phòng tùy ý lựa chọn sử dụng theo sở thích. Bên cạnh bồn tắm đặt khối tròn màu gỗ nâu sẫm góp phần tô điểm cho gian phòng thêm gần gũi với những đường vân, vết nứt, đồng thời gắn thêm những giá treo khăn tắm tiện dụng. Hơn nữa, khu vực tắm sử dụng nền ốp gỗ, bức tường kính đen không những giúp nền nhà sạch sẽ, khô ráo mà còn làm nổi bật lên vẻ đẹp của chiếc bồn tắm và khung cửa kính nhấn mạnh yếu tố sang trọng, hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét