Nhà xinh Tư Vấn 3 Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu Xu Hướng 2020

Nhà Xinh giới thiệu 3 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại Châu Âu sang trọng nhìn bên ngoài thiết kế đơn giản nhưng bên trong là những không gian đẹp được thiết kế nội thất một cách tỉ mỉ.

3 Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu Xu Hướng 2020





Sở hữu một mảnh đất nằm trong Quận 7 – TP.HCM, từ ý tưởng của mình cùng sự góp ý, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ kiến trúc sư Nhà Xinh đã mang đến cho chị Hà bản vẽ thiết kế chi tiết xây dựng căn biệt thự hiện đại kết hợp sân vườn. Bằng những màu trầm ấm như gỗ xen lẫn màu sắc hiện đại trắng đen, tấm kính trong suốt pha trộn thêm nhiều màu xanh trong vườn góp phần hoàn thiện không gian sống lý tưởng cho gia đình chị. Mái bằng thiết kế cách điệu với chất liệu gỗ cộng thêm ánh sáng đèn chiếu vào làm nên vẻ đẹp của căn nhà mỗi khi ánh mặt trời tắt đi.

Điểm nổi bật của những thiết kế không gian mở chính là những khung cửa kính tạo nên sự giao thoa với không gian thiên nhiên bên ngoài sân vườn. Từng màu sắc của không gian sống hiện đại được đưa vào trong những bức tường, tấm kính, nội thất và kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa. Bước qua tấm cửa kính lớn, gian phòng khách hiện ra rộng rãi đặt bộ sofa trắng đục gồm 1 sofa góc và 2 sofa đơn nằm nổi bật trên tấm thảm nhung đen. Sàn nhà được ốp gỗ ẩn chứa vẻ đẹp vượt thời gian với những màu đậm nhạt xen kẽ nhau mang đến một cảm giác dễ chịu. Ở giữa 2 chiếc bàn gỗ đen hình chữ nhật khung thép ghép lại với nhau làm 1 càng làm nổi bật lên một không gian đậm chất hiện đại.



Thiết kế biệt thự hiện đại khác với biệt thự mang hơi hướng cổ điển hay tân cổ điển, các biệt thự hiện đại thường được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, không nhiều hoa văn cầu kỳ mà vẫn tạo được điểm độc đáo, nét riêng của từng ngôi nhà, đồng thời toát lên được đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại là một trong những dịch vụ trọng tâm, nằm trong chuỗi các dịch vụ thiết kế biệt thự mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Sau đây là mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại mà chúng tôi vừa hoàn thiện xong mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Kết cấu ngôi nhà theo kiểu lắp ghép các khối liền kề với nhau chứ khộng phải là một ngôi nhà chính. Phá vỡ khuôn khổ khô khan và nhám chán, các KTS Nhà Xinh đã thay mới cách thiết kế kiến trúc khác đi nhằm mang lại cho gia chủ 1 không gian sống đậm chất riêng. Khác với dòng kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại tập trung vào phần tổ chức liên thông phòng ốc, kết cấu tổ chức mặt bằng và xử lý không gian kết hợp sắp xếp và bày trí khoa học. Nói về ngôi nhà này có 1 lợi thế nằm giữa 2 mặt tiền tạo điều kiện để phô diễn vẻ đẹp dễ dàng và mở ra nhiều góc nhìn đa cạnh hơn.

>> Nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại "nhaxinhsaigon.com.vn"

mẫu biệt thự đẹp 3 tầng, công ty nhà xinh

Trào lưu kiến trúc biệt thự đẹp hiện đại thể hiện một lối tư duy mới với sự phát triển bùng nổ của xã hội. Và cho đến tận ngày nay, nó đã trở thành một trường phái kiến trúc phổ biến nhất, trở thành một trường phái thiết kế biệt thự chủ đạo trên toàn thế giới. Những công trình biệt thự sang trọng, thời thượng được thiết kế theo phong cách hiện đại luôn mang đến vẻ đẹp tươi mới, độc đáo và đầy sáng tạo, thu hút người nhìn từ những ánh mắt đầu tiên.

Kết cấu ngôi nhà theo kiểu lắp ghép các khối liền kề với nhau chứ khộng phải là một ngôi nhà chính. Phá vỡ khuôn khổ khô khan và nhám chán, các KTS Công Ty Nhà Xinh đã thay mới cách thiết kế kiến trúc khác đi nhằm mang lại cho gia chủ 1 không gian sống đậm chất riêng. Khác với dòng kiến trúc cổ điển, phong cách hiện đại tập trung vào phần tổ chức liên thông phòng ốc, kết cấu tổ chức mặt bằng và xử lý không gian kết hợp sắp xếp và bày trí khoa học. Nói về ngôi nhà này có 1 lợi thế nằm giữa 2 mặt tiền tạo điều kiện để phô diễn vẻ đẹp dễ dàng và mở ra nhiều góc nhìn đa cạnh hơn.

>> Tham khảo "Mẫu Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Chất Lừ"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét