Thiết Kế Nhà Ống Đẹp Thoáng Với Không Gian Xanh Đẹp

Hãy dành thời gian chiêm ngưỡng hồ sơ thi công nội thất nhà ống 2 tầng, sử dụng không gian xanh để tạo dấu ấn, đồng thời giúp giảm áp lực về sự bí bách và tính độc đáo cho không gian chung của kiến trúc nhà phố.

Thiết Kế Nhà Ống Đẹp Thoáng

Hồ sơ thiết kế trọn gói từ kiến trúc cho đến nội thất, được KTS triển khai cho khách hàng có địa chỉ tại Hoàng Hoa Thám. Phong cách hiện đại là sự kết nối xuyên suốt trong ý tưởng, tạo sự liên kết chung cho mạch không gian của ngôi nhà.



Phương án thiết kế thi công nội thất nhà phố, ngoài việc đảm bảo tính thẩm mĩ, sự hài hòa về chức năng, thì tính đồng bộ và độc đáo luôn là yêu cầu thiết yếu của nhiều chủ đầu tư khó tính. Diện tích mặt tiền của ngôi nhà khá thoáng và rộng, kiến trúc sư triển khai lắp đặt bộ ghế sofa chữ L màu trắng sữa, kết hợp với bàn trà mặt kính chân sắt, trên thảm trải sàn sáng màu, mang lại bố cục vừa đủ và chỉn chu cho phòng khách.



Khoảng đáy giếng trời ở tầng 1 được tận dụng trồng tiểu cảnh, sự xuất hiện của bộ bàn ghế thư giãn và tường ốp gạch giả đá, không gian xanh mướt với sự tinh tế và đẹp mắt, tạo nên sự cuốn hút mới mẻ. Sự kết nối gần gũi với phòng khách, vị trí thuận tiện, ánh sáng có sự lưu thông, đảm bảo khoảng cách chuẩn phong thủy, giúp ngôi nhà sinh khí khi triển khai phương án thi công nội thất nhà ống.



Giếng trời được đặt ở giữa nhà, các không gian sinh hoạt và hành lang di chuyển chung đều xoay quanh giếng trời. Ý tưởng thi công này là một điểm mới, tạo nên sự khác biệt của ngôi nhà so với các không gian bên cạnh. Sàn nhà lát gỗ, kết hợp với kính và tường trắng, hệ thống trần thạch cao kết hợp với đèn led phân bố đồng đều các không gian di chuyển, sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng chung cho ngôi nhà.



Cây lớn và thảm cỏ được ưu tiên sử dụng, mặt bằng ngồi thưởng trà được tôn cao nền bởi mặt bê tông, vừa đơn giản, mộc mạc, kết hợp với tông xanh của cỏ cây hoa lá, một ý tưởng không tồi để thổi hồn vào không gian sống của mẫu nhà ống đẹp. Các khong gian dep sử dụng trên tầng 2, đều được đón nhận nguồn sinh khí dồi dào và phối cảnh thẩm mĩ từ khoảng giếng trời đẹp mắt này.



Nội thất phòng bếp ấm cúng, sự kết hợp của các tông ấm như màu nâu sáng, màu cam đỏ và màu trắng sẽ đảm bảo sự phối màu, vừa chuẩn về phong thủy, vừa đảm bảo về công năng và hiệu ứng thẩm mĩ.

Mẫu bếp chữ L là giải pháp khoa học để tận dụng diện tích và không gian sử dụng cho nhà phố. Nội thất tủ bếp trên màu trắng, tủ dưới màu nâu đạm và kính ốp bếp màu đỏ cam mang lại hiệu ứng ấm cúng. Cách xử lý phong thủy bếp được tôn trọng và ứng dụng hợp lý, bếp nấu và bồn rửa được đặt cách xa nhau, vừa thuận tiện cho việc di chuyển khi nấu nướng, vừa giảm tải xung đột giữa nước và lửa khi triển khai thiết kế nội thất.

Nội thất bàn ăn đơn giản với chất liệu gỗ sáng màu, kiểu dáng thanh thoát cùng với những đường cong mềm mại, sự bứt phá của ý tưởng đảm bảo tính thống nhất cao cho nhà phố.


Phòng ngủ master rộng thoáng và đẹp mắt với nội thất gỗ tếch. Những đường vân mềm mại, tông màu nâu sáng, đánh thức thị giác một cách mạnh mẽ. Chất gỗ đẹp mắt cùng với chân sắt, đầu giường ốp gỗ theo tấm, tab đầu giường hai bên mang đến sự ấm cúng, hài hòa cho không gian chung của hai vợ chồng.

Bàn làm việc cùng với ghế đọc sách thiết kế tích hợp hộc đựng kiểu dáng bệt sát sàn nhà, được bố trí gần với cửa sổ, đảm bảo sự thoáng đáng và không gian mát mẻ. Vị trí này đem lại những cảm xúc và cảm hứng mới, để có thể bắt đầu ngồi vào bàn làm việc hoặc nhâm nhi những trang sách yêu thích. Ý tưởng thi công nội thất nhà ống 2 tầng này đã nhận được sự đồng ý của chủ đầu tư trong thời gian cực ngắn.


Hệ thống cửa kính bao quanh theo thiết kế giếng trời, không gian ngôi nhà đón nhận được nhiều ánh sáng và có sự điều chỉnh linh hoạt. Kệ tivi thiết kế đơn giản với chân kệ cao, kê dưới chân giường và sát gần với cửa sổ, không ảnh hưởng đến khoảng cách di chuyển cũng như không gian chung của căn phòng.

Bàn làm việc bằng gỗ chạy dọc tường hình chữ nhật, cùng với ghế nhựa chân sắt độc đáo mang đến sự thoải mái cho việc sử dụng. Đồng thời cách bài trí được tính toán chi tiết, sẽ giúp nâng hiệu ứng thẩm mĩ cao cho không gian chung của mẫu nhà đẹp.



Phòng ngủ thứ hai dành cho cô con gái, không gian được bài trí hài hòa và mới mẻ. Tông màu nâu ấm với màu trắng đem lại bộ hai hoàn hảo trong căn phòng. Tủ quần áo thiết kế liền kề với bàn làm việc nhỏ, đặt ngay cạnh cửa sổ, luôn đón nhận được ánh sáng và sự phân bổ gió thoáng của thiên nhiên bên ngoài. Kệ tivi bố trí sát tường, không phụ kiện tay cầm và chạy dọc theo hình chữ nhật, đảm bảo tính liên kết và bố cục không gian của căn phòng khi triển khai thi công nội thất.



Phòng ngủ sổ 3 đầu giường ốp gỗ, kết hợp với tấm nhựa PU trắng sáng sơn bóng, thay thế cho bức tường gạch, đảm bảo sự sạch sẽ và đẹp mắt trong bố cục bài trí không gian. Tab nhỏ đơn giản để ở góc, bàn phấn thiết kế kiểu dáng đơn giản, hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tạo nên sự mới lạ so với những mẫu bàn phấn thường thấy.



Phần cuối chân giường ngay sát cạnh cửa sổ, một tủ quần áo nhỏ và kệ tivi kết hợp giá sách được lắp đặt, vừa thuận tiện cho việc sử dụng, vừa đón nhận hướng sinh khí từ giếng trời bên ngoài thổi vào. Diện tích căn phòng không quá rộng, tuy nhiên với bố cục sắp xếp đơn giản, không gian căn phòng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí thẩm mĩ và chức năng sử dụng chung. Giải pháp thi công nội thất nhà ống đem đến những hướng mở đưa không gian xanh vào trong nhà.



Phòng làm việc riêng được bố trí dành cho hai vợ chồng chủ nhà. Gỗ tếch vẫn là chất liệu thi công chính. Kiểu dáng bàn ghế, tủ sách đứng và tủ sách bệt sát sàn được kết hợp, chẳng những đảm bảo bố cục, vị trí cân bằng, nó còn giúp điều chỉnh tính thẩm mĩ chung cho không gian của căn phòng.

Phương án thi công nội thất nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ với chất liệu gỗ tự nhiên, màu sáng ấm cúng, cách lựa chọn và phối đồ tinh tế, mang lại một sự hoàn chỉnh cho không gian. Phương án thiết kế thi công đã nhận được sự hài lòng của gia đình chủ đầu tư cũng như sự yêu thích của các chủ đầu tư khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét