Archiplan Studio : Cải Tạo Nội Thất Căn Nhà 612 Tuổi Ở Ý

Dung hợp 2 phong cách xưa và nay, đó là phong cách mà Archiplan Studio thiết kế cho căn hộ cũ này vào năm 2012. Nằm ở Mantua, Ý, nó nằm trong 1 tòa nhà lớn được xây cất từ những năm 1500. Khó có thể hình dung được rằng, trong cũ có mới, trong mới có cũ, tất cả được thiết kế rất bài bản, không một khuyết điểm.

>> Thiết Kế Biệt Thự Phong Thuỷ Quan Trọng Như Thề Nào? <<

Sự đồng bộ trong thiết kế thể hiện rõ nét trong kiến trúc phòng khách. Giữa phông nền cổ điển đặc thù, chiếc bàn kính hiện đại xuất hiện như là 1 điểm nhấn độc đáo khác lạ. Phông xám xung quanh được tôn vinh bởi ánh sáng tự nhiên để toát lên hết vẻ đẹp của 1 không gian đã hàng trăm năm tuổi

Giữ nguyên kiến trúc nhà bếp và thay đổi đồ nội thất cho phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hiện nay. Trần gỗ và tường gạch thô nằm chan hòa với tủ bếp, bàn ăn, đèn trần hiện đại, trở thành phần không thể thiếu cho tổng thể căn nhà.



Phòng ngủ thoáng mát hiện đại với sàn và trần được làm hoàn toàn bằng gỗ, đem tới 1 bầu quang cảnh thuần thiên nhiên và rất "chất". Nằm gần cửa sổ và có thiết kế mở nên lúc nào cũng mát mẻ và ngập tràn ánh sáng thiên nhiên.


Các cửa sổ với thiết kế đặc trưng và mảng tường gạch thô được giữ lại như là chút hoài niệm về thời xa xưa của căn nhà. (Xem thêm phong cách nhà đẹp hoài cổ tại https://nhaxinhcenter.com.vn)


Phòng tắm thêm mới bằng những chi tiết trang nhã và hiện đại, tương phản với những bức tường gạch xưa cũ kia. Thật tài tình khi chúng ta có thể kết hợp các phong cách khác nhau để tạo ra một không gian cân bằng, nơi sự hòa hợp luôn tồn tại.

Theo home dsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét