Nhà phố đẹp với những mảng màu tươi tắn nhẹ nhàng.

Một số phẩm chất đi vào việc tạo ra nội thất được bổ nhiệm đầy đủ, nhưng một mối quan hệ thực sự thành công giữa khách hàng và nhà thiết kế có thể nằm ở đầu danh sách đó. Và giống như một cuộc hôn nhân tốt, đó là một sự hợp tác có thể kéo dài trong suốt nhiều năm ngay cả khi các phong cách thay đổi và thị hiếu phát triển. "Khi bạn có khách hàng thực sự thích thú với quy trình và đánh giá cao thiết kế kiến trúc nhà đẹp, nó giống như một mối quan hệ đối tác", nhà thiết kế nội thất Carole Weaks nói.

"Carole theo bản năng hiểu được chúng ta sống như thế nào, dự đoán nhu cầu của chúng ta và cập nhật những điều phù hợp", Lisa Hills cho biết. Đối với cả hai, mối quan hệ này đã nở rộ thành tình bạn. Weaks bắt đầu làm việc với Lisa và chồng, Jim, trong nhà Buckhead của họ hơn 14 năm trước, khi nhấn mạnh là nước Pháp với một bảng màu nặng với tông màu vàng, màu đỏ và rất nhiều kiểu mẫu. Các phòng được tinh chế qua nhiều năm, nhưng cuối cùng đã là thời gian cho một nâng cấp đáng kể hơn, nhưng không phải từ đầu. "Tôi luôn khuyên các khách hàng mua những miếng mà sẽ kéo dài, và không phải là một số mốt nhất định sẽ kết thúc trong 15 phút", Weaks nói. "Tôi tự bản thân biết cái gì sẽ ngắn ngủi,

Việc thi công nhà phố bắt đầu bằng việc làm sáng các không gian, với các bức tường được sơn hoặc dán ở các neutrals thay vì màu vàng của trước. Thậm chí tấm ván gỗ tối của thư viện cũng được sơn, tạo cho căn phòng một thái độ hoàn toàn mới. Lisa nói "Căn phòng rất truyền thống và giống như câu lạc bộ với những chiếc ghế sọc ca rô. "Đã đến lúc phải đi theo một hướng hoàn toàn khác." Trong phòng khách, hai bảng điều khiển được sơn lại để trang trí cho căn phòng nhỏ hơn, màu nâu sẫm hơn, và tất cả đồ đạc trong phòng gia đình được bọc lại, một bằng chứng để mua chất lượng cao miếng từ đầu.

Cuộc hôn nhân cũ và mới vẫn tiếp tục trong phòng ngủ chính. Nhà vệ sinh đã biến mất, thay thế bằng một loại kem, trong khi giường ngủ bọc và bàn cạnh giường ngủ ở giữa năm vẫn còn. Một tác phẩm nghệ thuật mới trên giường đặt sân khấu. "Một bức tranh có thể là một mảnh mà làm cho mọi thứ khác làm việc cùng nhau trong một căn phòng," Weaks nói.

"Làm việc cùng nhau" là một cụm từ quan trọng trong ngôi nhà này. "Tôi nghĩ rằng đó là một sự tiến triển thú vị mà gour thẩm mỹ của khách hàng có thể phát triển trong những năm qua, và như những nhà thiết kế, chúng tôi đi theo con đường đó với họ", Weaks nói. "Bạn có thể đánh giá cao sự tiến triển trong một dự án mà khách hàng thực sự làm việc với nhà thiết kế để giữ mọi thứ tươi mới và cập nhật." Lisa nói thêm: "Chúng tôi lớn lên cùng Carole, và nó tiếp tục tốt hơn. Tôi muốn nhắc nhở cô ấy rằng chúng tôi chỉ còn một vài năm nữa để đi trước khi chúng tôi có thể bắt đầu lại từ đầu. ”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét