Nội thất nhà phố với cách trang trí độc đáo từ những vật dụng quen thuộc.

Bobby McAlpine, kiến ​​trúc sư Bobby McAlpine, nói: "Sự phao buột và sức mạnh làm việc trong một khung cảnh đẹp cũng quan trọng như môi trường mà bạn chọn bao quanh mình trong căn nhà phố riêng của bạn. "Những gì bạn thực hành ở nhà có thể theo bạn để làm việc", ông chia sẻ. 

>> Tham khảo thêm "Độc đáo mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp như biệt thự ở Astralia"


Đó là một triết lý làm đẹp nơi thánh đường mà đối tác kinh doanh và nhà thiết kế nổi tiếng Susan Ferrier không chỉ tán thành mà còn giữ đầu trong khi sáng tạo nội thất cho văn phòng vừa được tân trang lại bên trong ADAC. Ferrier nói về tính khí sắc nét nhưng khí quyển mà cô và McAlpine đã tạo ra cho nhóm 11 người của họ. "Sự cảm xúc mà chúng tôi đưa vào không gian nhà phố này là rung động cao hơn - và cuối cùng kết quả tốt hơn ở nơi làm việc", Ferrier nói.

Thật vậy, đó là những cử chỉ mạnh mẽ, nhịp nhàng, chẳng hạn như các vách ngăn có từ sàn đến trần, ghế có lưng cao và các bức tường bằng gỗ cho phép nhân viên của kiến ​​trúc và nội thất vững chắc cả sự riêng tư để thành công và tự do " tăng cường cơ bắp thông thường ", như McAlpine nói.


Cách tiếp cận toàn diện của các đối tác để thiết kế nhà hiện đại cũng là hành vi kinh doanh thông minh. Theo Ferrier, những khách hàng đi qua cửa văn phòng mới của họ, cảm thấy an toàn và dễ dàng khi gặp phải những gì trông giống như một phòng khách hơn là một văn phòng làm việc điển hình. Ferrier nói: "Nếu không có từ ngữ, cách bố trí văn phòng của chúng tôi sẽ làm cho bất kỳ sự không an tâm nào được nghỉ ngơi.


Tất nhiên, bối cảnh cũng đóng một vai trò diễn viên trong cảm giác cư trú của không gian mới của họ. Di chuyển vào "thư viện", như McAlpine và Ferrier gọi cho ADAC, là một động thái táo bạo, nâng cao mức độ mong đợi từ các phòng trưng bày và nhà sản xuất lân cận. Tuy nhiên, "không có sự thay thế nào trong số những người có suy nghĩ có lòng trung thành", Ferrier nói. Ý thức cộng đồng trên thực tế đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của công ty, vì các nhà cung cấp và khách hàng cũng là những người bạn tuyệt vời. McAlpine nói: "Công việc của chúng tôi và tương tác xã hội của chúng tôi bị cản trở. "Hầu hết sự tương tác của chúng ta xảy ra ở đây. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể làm việc, những gì nó trông và cảm thấy là thực sự quan trọng.

>> Một số mẫu nhà đẹp bạn nên xem qua "mẫu nhà đẹp" 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét