Gây Sức Hút Với Mẫu Nhà Phố Theo Mô Hình Khách Sạn

Mẫu thiết kế nhà theo kiểu mô hình khách sạn được một vị gia chủ nhờ Nhà Xinh chúng tôi thiết kế và được xây dựng tại tỉnh Bến Tre, sau khi công trình hoàn tất nó thật sự rất thu hút nhiều khách hàng bởi sự hiện đại và sang trọng của nó, căn nhà này được đưa ra 2 phương án thiết kế.



Với kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng kien truc nha dep , mô hình kinh doanh khách sạn của anh Hùng - Bến Tre đủ sức gây ấn tượng với bất kỳ khách hàng nào, dù cho đó là người khó tính nhất. Vị trí nằm ngay mặt tiền nên gia chủ đã tận dụng mọi lợi thế sẵn có để mô hình kinh doanh của mình thu hút khách hàng bởi sự phục vụ chuyên nghiệp cùng phong cách thiết kế không lẫn vào đâu được.

Dưới đây là 2 mẫu thiết kế khách sạn hiện đại với 2 phương án lựa chọn khác nhau:

mau nha dep,mau biet thu

Tổng thể chung của khách sạn vẫn tuân theo tiêu chuẩn của một khách sạn cơ bản, bao gồm 1 trệt, 4 lầu, phía trên chính là sân thượng. Tầng hầm giữ xe dĩ nhiên là điều cấn thiết khi thiết kế xây dựng những công trình nằm sát mặt lộ. Phần mặt tiền được làm đơn giản mà vẫn khiến người khác thấy được cái đẹp riêng đối với kiến trúc. Những dãy đèn led chiếu sáng được mắc theo chiều ngang và dài của khách sạn để khi ban đêm nó càng lung linh sang trọng, quyến rũ hơn, làm nổi bật phần mặt tiền song song với đèn chiếu sáng của bảng hiệu quảng cáo.

Ở tầng trệt, ngay từ khi bước vào, ta sẽ ngay lập tức thấy được dãy gạch ốp tường phía ngoài được làm không theo trình tự nào cả. Giữa khối kiến trúc phẳng như thế này, sự bố trí đó chính là điểm nhấn độc đáo, thu hút mà không phá vỡ đi tính thẩm mỹ vốn có. 4 tầng mặt trên được xây dựng đồng bộ,hài hoà các mảng miếng hình học phẳng và các chất liệu xây dựng cơ bản để những khách tới thuê phòng cảm giác thích thú tiện nghi như đang ở nhà mình.
Trên sân thượng là một khoảng rộng thông thoáng 2 bên đều đón gió có thể làm quán cafe rất lý tưởng cho các khách hàng mỗi tối có thể lên nhâm nhi một tách cafe và hóng mát rất tuyệt.

thiet ke nha

Phương án 2 mà KTS gửi đến gia chủ đó chính là sự đổi mới hoàn toàn phần mặt tiền bên trên lầu. Tường bao quanh phủ kín đến tới sân thượng, chỉ chừa trống một bên. Dẹp bỏ hết ban công và nhiều khoảng hở thông thường ngày, KTS phủ kính toàn bộ, gian phòng ốc bên trong xây dạt về 2 bên chừa lối đi chung và sảnh lớn có thể nhìn ra ngoài thông qua vách kính có rèm che.

> Nếu đây là mẫu kiến trúc đẹp đối với bạn thì Nhà Xinh chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế đẳng cấp hơn từ www.nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html mà bạn không nên bỏ qua.

Phương án 2 khác với phương án một ở điểm các tầng lầu đều bọc bằng cửa kính và ko có bảng hiệu kế bên còn như là phương án một thì mỗi tầng đều có một hành lang để ra ngoài xét về nét đẹp thì mỗi phương án đều có đặc điểm riêng của nó.

1 nhận xét:

  1. thiết kế rất đẹp, Thau xay dung nha o gia dinh tphcm với đội ngũ kỹ sư lành nghề, kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà thật độc đáo, đáp ứng các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn.

    Trả lờiXóa