Mẫu Nhà Xinh Cho Những Sinh Viên Làng Đại Học

Thực trạng hiện nay đó là sự chật chội của những căn nhà ở của sinh viên xa nhà. Phòng trọ thì không cần nói tới, nhưng với nhà ở nguyên căn mắc mỏ, phải chịu cảnh ở đông người để chia ra cho ít tiền, hoặc có khi phải chịu cảnh sống trong 1 chỗ vừa hẹp vừa đắt vì là sự lựa chọn cuối cùng mà thôi. Nếu ai từng trải qua kiếp sinh viên xa nhà thì sẽ rút kinh nghiệm ít nhiều trong việc tổ chức không gian sống, dù chật đến đâu cũng có thể lo được. Một số kiến trúc sư và nhà thiết kế muốn nói với chúng ta rằng không gian nhỏ không có nghĩa là không thể sáng tạo biến tấu. Căn nha xinh của sinh viên sau đây là ví dụ về điều đó!

Mẫu Nhà Xinh Cho Những Sinh Viên


Khu căn hộ sang trọng giá rẻ dành cho sinh viên nằm ở Kiev, Ukraine là một trong những dự án nhà ở kiểu mẫu do Mooseberry Design thiết kế và xây dựng. Họ đã làm ra nơi này với ý tưởng rằng những sinh viên luôn tất bật với giờ lên giảng đường, giờ ngoại khóa, làm thêm… đầy trăn trở bộn bề và cần nơi nào đó để tìm sự yên lặng, gạt bỏ hết áp lực.




Sự nhấn mạnh về màu sắc sạch sẽ, sáng sủa và các hình học phẳng đóng một vai trò quan trọng trong việc sắp xếp căn hộ nhìn gọn gàng, khoa học. Các món nội thất có kiểu dáng trẻ trung phong cách nhưng không cầu kỳ, làm cho mỗi căn phòng dè như nhìn hỗn tạp nhưng lại rất đồng đều, tinh tế.

Đi vào bên trong, ta cũng sẽ nhìn ra căn hộ này có nhiều bàn học phẳng và không gian liên kết với nhau để sinh viên có thể học tập nghiên cứu bất kỳ khi nào, và khi họ muốn trở về giường để ngủ cũng rất thuận tiện. Ngoài ra, căn hộ cũng được chiếu sáng với đèn treo hiện đại, giúp cho việc học tập của sinh viên được tiến hành suôn sẻ, không sợ thiếu sáng.



Có thể thấy, đây là chuỗi căn hộ vừa tiện nghi vừa quá tốt để trú ngụ trong cuộc đời sinh viên của mỗi người! Các đồ nội thất của căn hộ được làm theo phong cách retro nhưng kết hợp với phong cách hiện đại để phù hợp với những người sinh viên trẻ tuổi. Căn hộ được trang bị không thiếu món gì với một nhà bếp rộng rãi tương ứng với kích thước tổng quát, cũng như một phòng khách để những người bạn quây quần bên nhau sau giờ lên lớp.

>> Tham khảo những mẫu "Thiết Kế Nhà Đẹp" sang trọng hiện đại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét