Công Trình Nhà Đẹp Phong Cách Thôn Quê - Mỹ

Nằm ở Bridgehampton, Hamptons, New York, Mỹ, công trình xây dựng ấn tượng này được vẽ bởi TADA. Được phủ quanh bởi cây xanh và các thửa vườn xanh đem lại sự riêng tư và tạo ra một cảm giác thư giãn.

>> Mẫu Nhà Xinh Cho Những Sinh Viên Làng Đại Học <<

Căn nhà này được thiet ke nha dep theo phong cách thôn quê châu Âu, phối hợp những công năng có sẵn và làm nên không gian luôn tràn đầy nguồn năng lượng thiên nhiên. Phòng ăn lớn với trần nhà cao và tường kính đủ để ánh sáng len lỏi không gian để nó trở nên quyến rũ và làm ưng ý những nấc thang cảm giác của con người. Bàn và ghế ăn làm bằng gỗ rất mộc mạc đơn sơ.



Màu xanh lá của nội thất cùng với màu xanh của cây cối trong vườn làm cho bên trong và ngoài liên kết nhau bằng các bức tường kính và cửa sổ. Ghế sofa mềm cạnh lò sưởi dùng để ngồi thưởng ngoạn bức tranh trang nhã của bên ngoài.

Phòng ngủ ấn tượng nằm dưới trần lát gỗ đẹp nổi bật, nhìn ấm cúng mặc cho độ lớn của nó, và bức tường bằng kính tràn ngập ánh sáng mặt trời. Phòng ngủ thứ hai cũng đầy ánh sáng, và màu xanh của thảm thực vật bên ngoài đi vào trong phòng.



Vào buổi tối, ánh sáng của ngôi nhà lan ra ngoài khu vườn bằng nhiều bức tường bằng kính và cảnh vật bỗng long lanh huyền ảo hơn bao giờ hết.

Những mẫu nhà đẹp của thế giới luôn luôn được cập nhật tại https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo homedsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét