Tòa nhà Di sản Berlin trở thành một ngôi nhà




Asdfg Architekten đã chuyển ngôi nhà cổ nhất của Prenzlauer Berg ở Berlin, Đức thành một ngôi nhà nguyên bản cho một gia đình có ba đứa con. Thách thức là rất lớn, vì chính quyền đã yêu cầu mặt tiền chính được xây dựng lại chính xác như mô tả trên bản vẽ từ năm 1844. 

>>  Phương Pháp Thiết Kế Nhà Đẹp : Điểm Nhấn Ở Nhà Bếp  <<



  "Lịch sử và tình hình đặc biệt của tòa nhà là một thách thức lớn, nhưng chúng tôi cũng thấy tiềm năng lớn trong việc trở thành một ngôi nhà gia đình độc đáo với một khu vườn ở trung tâm của một trong những khu phố nổi tiếng nhất của Berlin", các kiến ​​trúc sư nói. Nhiều yếu tố của nhà máy xay xát được giữ nguyên vẹn, chẳng hạn như những bức tường bằng gạch làm tăng cảm giác nghệ thuật của người nội thất.

Các kiến ​​trúc sư giải thích: "Do sử dụng trước đây như là đồn cảnh sát và xưởng sản xuất, sau nhiều năm trống, ngôi nhà ở trong tình trạng tồi tệ và có nhiều phòng nhỏ. "Để tạo ra một không gian hào phóng, chúng tôi chỉ giữ những bức tường bên ngoài và một bức tường khổng lồ ở giữa. Cầu thang, nhà bếp, cũng như một số phòng ngủ ngủ bằng cách nào đó cắm vào tường này. "

Phương pháp tiếp cận tối giản đã dẫn đến các không gian nội thất rộng rãi và chức năng. Một cánh cửa trượt lớn ở tầng một tách phòng ngủ của cha mẹ từ không gian sống chính. Một cầu thang bằng gỗ gợi ý đường đến văn phòng nhà ở trên lầu. Nhiều đơn vị đồ đạc đã được thực hiện cho dự án, bao gồm chậu rửa và bồn tắm. Những suy nghĩ của bạn về việc chuyển đổi nhà di sản này ở Berlin là gì?





















nguồn freshome.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét