Không gian đầy cảm hứng cho ý tưởng thiết kế phòng tắm

Phòng tắm phải là một không gian yên tĩnh và thanh bình, một lối thoát trong nhà để nói chuyện. Nhưng dù bạn có một gia đình để chăm sóc hay một cuộc sống chuyên nghiệp bận rộn, nhiều người vẫn không có thời gian để hoàn thiện không gian phòng tắm của họ như một chuyên gia thiết kế nội thất. Từ thực tế đến sang trọng, phòng tắm gia đình, phòng tắm riêng hoặc phòng ướt có thể là bất cứ điều gì bạn muốn nó, nhưng bạn bắt đầu với thiết kế của nó từ đâu? Và những ý tưởng thiết kế phòng tắm nào có thể làm cho không gian của bạn thực sự cảm hứng?

Hãy xem các ý tưởng thiết kế phòng tắm được các nhà thiết kế nội thất tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới kêu gọi và những khoảng trống tuyệt đẹp do họ tạo ra.


>> Căn nhà cấp 4 siêu dễ thương do Gaztelu Jerez Arquitectos cải tạo  <<

1. Giữ chất lượng cao trong lòng thiết kế của bạn.


 
Việc tìm kiếm các tài liệu tốt nhất mà ngân sách của bạn có thể mua luôn được khuyến khích và liệu bạn có thiết kế lại một phòng tắm truyền thống hoặc hoàn toàn cải tạo không gian để tạo ra một kết thúc hiện đại và kiểu dáng đẹp như thể hiện ở đây, vật liệu tạo ra sự khác biệt. Mặc dù màu sắc của phòng tắm Park Regents Park này là trung tính, nhưng nó lại trở nên thú vị và siêu phong cách thông qua việc sử dụng các vật liệu. Gỗ màu đen đối với các bức tường đá cẩm thạch là một sự kết hợp tuyệt vời thu hút sự chú ý của mắt.

2. Lắp một máng




Khi chúng tôi nghĩ đến đáy, nhiều người trong chúng ta có xu hướng nghĩ rằng họ thuộc về một trang trại, nhưng loại bồn rửa chìm này đang làm cho một sự trở lại và được giữ vững trong xu hướng bứt phá trong những mùa tới. Chậu rửa hẹp tự nhiên không chỉ làm cho nó trở thành một giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời cho phòng tắm hơi nhỏ nhưng cũng đảm bảo độ hoàn thiện sáng tạo nhưng vẫn sạch sẽ cho mọi không gian. Hình ảnh trough chìm thể hiện những lợi ích của nó hoàn hảo, được nhìn thấy ở đây trong một thiết kế đường mỏng. Nhiều mô hình khác thậm chí còn có bề mặt nâng cao bên trong máng để lưu trữ xà bông và đồ vệ sinh cá nhân khác.

3. Hãy 'tìm thấy không gian' bạn của bạn
Chúng tôi hiểu rằng phòng tắm có tất cả các không gian và kích thước, và bất kỳ cảnh vuông nào bạn phải làm việc, tại sao bạn không nên có chất lượng cao, kết thúc tinh vi thiết kế mà bạn xứng đáng. Đối với phòng tắm đặc biệt hạn chế, việc sử dụng không gian tìm thấy có thể cung cấp một giải pháp tuyệt vời cho phép bạn giữ cho thiết kế nội thất của bạn có xu hướng khôn ngoan và làm cho phòng tắm siêu thực tế trong quá trình này.

Tìm thấy không gian là không gian mà chúng ta không cần thiết nhìn thấy là có thể sử dụng được, chẳng hạn như không gian có sẵn giữa các đinh tường và không gian trên tường thấp hơn. Theo Decor Clad nhờ có thiết bị vệ sinh treo tường sử dụng không gian trên tường dễ dàng hơn bao giờ hết, vì phòng trưng bày giới thiệu. Bằng cách nâng đồ nội thất phòng tắm của bạn xuống sàn, bạn có thể tạo ra ảo giác về không gian, trong khi các gạch lề thẳng đứng kéo dài căn phòng để tạo ra không gian cho tới mức tiếp theo.

4. Xem xét một bồn tắm nền tảng


 
Trong khi phòng tắm hình ảnh của một khách sạn boutique trên Riviera Mexico đưa khái niệm này đến tận cùng, bước vào bồn tắm từ một nền tảng có thể thực sự thêm một sự sang trọng đến bất kỳ không gian nào với đúng bí quyết. Đây là một ý tưởng thiết kế phòng tắm sang trọng mà dịch ở quy mô dân cư nhỏ hơn, và liệu bạn có muốn rời khỏi không gian bên ngoài hoặc boong với một vật liệu không thấm nước - ngói, đá vôi và đá cẩm thạch làm việc tốt - bạn có thể nâng cao phong cách của không gian của bạn.

5. Đừng ngại đưa ra một tuyên bố

Khi thiết kế một phòng tắm, ngay cả trước khi bố trí được xem xét, cuộc tranh luận giữa bồn tắm và vòi hoa sen đang diễn ra, nhưng tại sao bạn nên chọn nếu bạn có không gian?

Một khu tắm vòi sen khái niệm mở như hình ảnh ở đây là một lựa chọn tuyệt vời mà đáp ứng được nhiều nhu cầu thiết kế và một loạt các nhu cầu thiết thực. Ngoài việc khá đẹp để nhìn vào, vòi hoa sen mở với bao quanh mục nhập ít hơn confining ít hơn một gian hàng tiêu chuẩn. Đội ý tưởng thiết kế phòng tắm này với hệ thống thoát nước được chuẩn bị chuyên nghiệp và đầu vòi hoa sen treo tường cao (có rất nhiều đầu vòi tắm gắn tường được thiết kế đặc biệt, được thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhiều ngân sách), bạn có thể giữ khu vực tắm vòi hoa sen Và phòng tắm rộng rãi hơn nhiều với ít splashbacks có thể. Xây dựng một khu vực tắm vòi hoa sen có thể không dành cho tất cả mọi người, tuy nhiên, nếu bạn có không gian, cắn đạn có thể có lợi đặc biệt, và tạo ra một không gian thực sự thú vị và được thiết kế đẹp mắt.


> 500 mẫu nhà với thiết kê không gian đẹp, phòng tắm hiện đại sang trọng tại www.thietkenhadepvn.pro

6. Đảm bảo thanh lịch là ưu tiên chính của bạn

Đầu tư của bạn vào các phụ kiện và đồ đạc kết thúc phòng tắm của bạn cung cấp những sự phát triển cuối cùng có thể tạo ra hoặc phá vỡ một không gian, nhưng, không biết nhiều, bạn không phải phá vỡ ngân hàng để đạt được đường nét duyên dáng và vẻ đẹp vốn có.

Bằng cách chỉ tập trung vào một hoặc hai mẩu giấy tờ, bạn có thể bám sát ngân sách của mình, bất kể nó lớn hay nhỏ, và tạo ra một sự hoàn thiện thật sự sang trọng. Trong khi các ví dụ hình ảnh đưa ra tiền đề này đến cùng, việc sử dụng đồ trang trí sang trọng và đồ nội thất tuyên bố mang lại một yếu tố wow không khác gì với vàng, kim loại, gỗ đánh bóng, đá tự nhiên và tinh thể có rất nhiều trong thiết kế. Ảnh hưởng của môi trường xung quanh chắc chắn là rõ ràng trong biệt thự độc quyền của Thái Lan với những khái niệm giàu sang và mạnh mẽ được gọi là đền thờ mang tính biểu tượng của đất nước được sử dụng làm nền tảng cho những ý tưởng thiết kế phòng tắm.




nguồn www.adelto.co.uk -  https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html tổng hợp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét