Một mẫu thiết kế nhà phố đẹp ở San Francisco

Công ty nhà phố đẹp hcm đang xem xét một căn nhà độc đáo ở San Francisco đảm bảo sẽ ảnh hưởng Đến tới phương pháp Cá nhân bạn nghĩ về sức mạnh của trung lập. Trước khi Bạn được coi là người đam mê một phương pháp trung lập với khiếu nại cổ điển, chúng tôi đã bị 1 số cảm hứng Kiến trúc nội thất bản thân bạn sẽ hầu hết say mê.
Chuyến đi nhà này có được đem lại cho Cá nhân bạn bởi Jeni Wu, người đam mê bày trí trẻ trung và người trang trí vật dụng nội thất yêu thích pha trộn và hài hòa. Tình yêu của cô của việc hài hòa hai điều khác nhau có nghĩa được xem là khoảng trống  biến đổi luôn luôn thú vị, hợp ý và  cân bằng.
>> Tham khảo tổng hợp các mẫu thiết kế nhà đẹp nhất năm 2018


Lời khuyên của cô dành cho nhiều ai quan tâm Liên quan đến việc chọn làm đồ đạc nhưng mà sẽ tránh né tìm kiếm ngày của 1 vài năm đó là đi chăng tìm hầu như miếng to trung tính và vô tận. Sau đây chính, Bản thân bạn có thể đầu tư to và sử dụng kết cấu khác, màu sắc, thiết bị và phong cách làm mang lại cho rằng khía cạnh đối với màu sắc và kết cấu và phong phương pháp mà Bạn đang tìm kiếm. nếu nghi ngờ, Cá nhân bạn luôn bị thể trang bị sơn acrylic như đó là vật liệu Tự khiến dành cho Bản thân bạn để chuyển đổi bất kỳ khung, nồi, bình, vv có màu sắc hoặc màu sắc dành cho sự lựa chọn dành cho bạn!

Bước vào mẫu thiet ke nha pho San Francisco này và điều Đầu tiên nhưng Cá nhân bạn nhận thấy đó là một một thiết bị bếp gỗ tuyệt đẹp! một credenza được coi là một cái tủ hoặc một cái bàn không có chân, và loại gỗ cứng này làm cho một tác động ngay bên dưới cây dơi. Ghép nó có một bức tường màu đen sở hữu màu sắc rực rỡ nghệ thuật, 1 bức tường màu xám kết nối, và 1 đèn funky sở hữu một liên lạc đối với màu sắc ẩn Hầu như nội thất, và Cá nhân bạn đã bị một lối vào intriguing mà làm 1 tuyên bố ngay lập tức-một bí quyết tốt!


Gian phòng khách rộng hơn và thoáng mát hơn, chia sẻ phòng ăn hoàn chỉnh có bàn được dùng gỗ và ghế vải kem kết cấu. một chiếc đèn treo độc đáo mang lại ánh sáng, trong nếu như các bức tường màu xám và nhiều khung hình khác nhau khiến tròn diện tích lý tưởng.

Của vùng ngồi, nguồn sáng màu xám được xem là hoàng hậu. nhiều bức tường trung tính thích hợp sở hữu ghế sofa trung tính lớn và ghế trung lập. sản phẩm nhỏ và bức tranh có khung lớn đem lại 1 chút tương phản mang một phòng có được trang trí được dùng màu xám và màu be. Rèm cửa trắng có khả năng lùi lại cho phép ánh sáng tự nhiên và bầu không khí thoải mái, thoải mái.

Cá nhân bạn cũng có thể đặt 1 số cây cối, sách, hoặc 1 terrarium lọ nhỏ Trên 1 bàn gỗ phong phú và điền vào căn phòng với 1 kệ sách màu trắng và hầu như chiếc ghế màu sắc cổ điển mà Bạn đam mê làm lắc lên 1 chút. Bàn ghế mới lạ và đèn kim loại hoặc đèn những màu sắc bị thể thực tế thiết lập nhiều gì Trước khi không có thể là 1 căn phòng trung lập chi phối.

Tiết kiệm tốt nhất cho lần cuối cùng - một phòng ngủ đầy những tông màu gỗ ấm áp và khiến cho mới mẻ trắng da và hải quân trong màu xám nhạt dần. Thêm đồ nội thất nhà phố được làm gỗ cứng mượt nhưng mà cho một chút ấm áp, nhiều bức tường màu xám cho một chút mát mẻ, 1 tấm đầu đất làm nối đất, và thảm nhỏ (tùy chọn mẫu) và rèm cửa dùng để sáng khá nhiều thứ. 1 chiếc vương miện và khăn trải giường bằng vải choàng màu trắng cho biết thêm 1 lượng kháng cáo đáng yêu ở quê nhà.

Ném vào thiết kế kiến trúc nhà phố bàn cạnh giường ngủ được làm kim dòng và kết hợp đèn mang mặt kính, 1 số đồ hoạ có được đóng khung, bình, đèn bàn màu đen và một chiếc ghế có gối trang trí - đủ màu sắc để hít thở cuộc sống vào phòng và phá vỡ những neutrals.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét